PTG ดันน้ำมันเครื่อง "พีที แมกซ์นิตรอน"บุกตลาด ตอกย้ำบริการครบวงจร



       นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด(มหาชน) หรือ PTG เผยว่า  ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นภายใต้แบรนด์ "พีที แมซ์นิตรอน"น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงมาพร้อมกับ เทคโนโลยี Syn4Max สุดยอดนวัตกรรมที่เพิ่มประสิทธิภาพน้ำมันพื้นฐานให้เทียบเท่าน้ำมันสังเคราะห์ ทำให้น้ำมันหล่อลื่นมีความเสถียรต่อทุกสภาวะอากาศ ที่สำคัญยังเพิ่มสารชะล้าง และสารย่อยเขม่า ช่วยให้เครื่องยนต์สะอาด อัพเกรดการทำงานของเครื่องยนต์เป็นไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยรักษาและยืดอายุการใช้งานเครื่องยนต์ คุ้มค่ามากยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มระยะเวลารอบการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องได้นานกว่าที่เคย โดยการขยายธุรกิจไปยังผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นของบริษัทฯ เป็นการขยายช่องทางการสร้างรายได้ และตอกย้ำความต้องการในการให้บริการน้ำมันอย่างครบวงจร โดยผลิตภัณฑ์หล่อลื่น "พีที แมกซ์นิตรอน" ทั้ง 11 ผลิตภัณฑ์ จะเริ่มวางจำหน่ายที่สถานีบริการน้ำมัน PT ทุกสาขาทั่วประเทศ มุ่งเจาะกลุ่มผู้ถือบัตร PT Max Card ได้ทดลองใช้เป็นกลุ่มแรก และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสแรกของปี 2560
       ทั้งนี้ การเปิดตัวน้ำมันหล่อลื่น 11 ผลิตภัณฑ์ ภายใต้แบรนด์ "พีที แมกซ์นิตรอน" เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุมในทุกประเภทของเครื่องยนต์ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล รวมถึงรถยานยนต์ ด้วยประเภทของน้ำมันพื้นฐาน ตั้งแต่น้ำมันสังเคราะห์ 100 % (ฟูลลี่ซินเธติก),น้ำมันกึ่งสังเคราะห์(เซมิ ซินเธติก)และน้ำมันพื้นฐานแร่(มิเนอรอล ออยส์)


       

เทคโนโลยี Syn4Max เป็นเทคโนโลยีที่อัพเกรด น้ำมันหล่อลื่นด้วยการนำน้ำมันพื้นฐานบริสุทธิ์มาผสมผสานกับสารเพิ่มคุณภาพพิเศษ เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเทียบเท่าน้ำมันหล่อลื่นสูตรสังเคราะห์ เพราะนอกจากการเพิ่มประสิทธิภาพให้เครื่องยนต์ขึ้นอีกระดับแล้ว ยังช่วยให้เครื่องยนต์ของคุณสามารถขับเคลื่อนได้ระยะทางมากที่สุด และช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ได้อย่างเต็มที่ สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้อย่างครบถ้วน และตอกย้ำการให้บริการอย่างครบวงจร