‘มาร์ค-วัชร’ ชวนแฟนๆ ลุ้นความฟินแบบลืมหายใจ ‘ลมหนาว’ ใน เดือนเกี้ยวเดือนไฟนอลซีซั่น



ฟินกันแบบรัวๆ กับซีรีส์วายในตำนาน 2Moons The Ambassador” เดือนเกี้ยวเดือน ไฟนอล ซีซั่น ที่ออนแอร์มาถึง EP ที่ 3 แล้ว ยิ่งเพิ่มความสนุกเร้าใจ ให้แฟนๆ ได้ลุ้นกันอยู่ตลอดเวลา ด้วยความเข้มข้นในเนื้อหา กับปมความรัก ฐานธัช กับ ลมหนาว ที่ต้องลุ้นว่า จะดำเนินไปอย่างไร รวมถึงปมปัญหาต่อเนื่องของ 3 คู่รัก หมอป่า กับ วาโย, โฟร์ท กับ บีม และ มิ่ง กับ คิท ที่จะเข้มข้นมากน้อยแค่ไหน

งานนี้ มาร์ค-วัชร พรหมมา ซึ่งรับบทเป็น ลมหนาว อีกหนึ่งตัวละครเด่น ออกมาเล่าให้ฟังว่า ก่อนที่ผมจะมาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ผมเคยมีโอกาสไปออกรายการโปรดิวซ์ 101 ที่ประเทศจีน เป็นการแข่งขันรายการบอยแบนด์ของที่นั้น เป็นการแข่งขันแนวเต้น แต่พื้นฐานผมสามารถเล่นดนตรีได้ ตั้งแต่ ป.ต้น อยู่แล้ว เคยอยู่วงโยฯ เล่นเครื่องดนตรีได้หลายชนิด ซึ่งผมว่ามันใช้ความรู้สึกคล้ายกัน คือลึกๆ มันเป็นการดีไซน์ รับรู้ความรู้สึกข้างในลึกๆ เหมือนกัน แต่การแสดงออกมาเป็นเสียงดนตรีกับร่างกายที่ใช้ มันเปลี่ยนตัวสื่อสาร แต่ความรู้สึกข้างในลึกๆ ผมว่าคล้ายๆ กันครับ

จริงๆ แล้ว ผมเคยถ่ายซีรีส์จีนมาก่อนประมาณ 2-3 เรื่อง แล้วก็เคยอยู่กับเพื่อนๆ ศิลปินจีนมาเยอะ แต่ผมรู้สึกว่า การทำงานกับทีมงานที่นี่จะรู้สึกอบอุ่น และรู้สึกว่าทุกคนช่วยกัน ไม่มีการแข่งขันที่สูงเหมือนต่างประเทศ ผมอยู่แล้วรู้สึกสบายใจและมีความสุขครับ

ก็อยากจะฝากให้ทุกคนติดตามซีรีส์ 2Moons The Ambassador” อยากให้ดูแล้วมีความรู้สึกร่วม แล้วก็คงเป็นซีซั่นสุดท้ายแล้ว ที่เราจะได้กลับมาผูกพันกัน รวมถึงเรื่องราวความรักของตัวละครใหม่ ลมหนาว และ ฐานธัช พวกเรานักแสดงทุกคนเต็มที่ ทีมงานก็เต็มที่กับเรื่องนี้มากๆ ครับ

ติดตามชม 2Moons The Ambassador” เดือนเกี้ยวเดือน ไฟนอล ซีซั่น ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 22:30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 พร้อมกันทั่วประเทศ และชมย้อนหลังได้ทาง WeTV

2Moons The Ambassador สร้างโดย Handsome International Entertainment (HK) Co., Ltd. Simply Joy Culture Development Co., Ltd. และผลิตโดย บริษัท แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด, บริษัท โมทีฟ วิลเลจ จำกัด และ Mandarin Film Co., Ltd.

ติดตามทุกความเคลื่อนไหว เดือนเกี้ยวเดือน ภาคสุดท้าย ได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/2moonstheambassador, https://www.facebook.com/motivevillage

#เดือนเกี้ยวเดือนthefinalseason

#2moonstheambassador

#2moonstheseries

#Amarintv34