“ฟ่าน ปิงปิง - คริส วู” นำทีมซูเปอร์สตาร์เล่นโมแคปในหนัง“L.O.R.D สงครามเจ็ดจอมเวทย์”



ปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งที่ส่งให้ “L.O.R.D สงครามเจ็ดจอมเวทย์” ขึ้นแท่นหนังแอคชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์น่าจับตามองนอกเหนือจากการเป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายทำด้วยเทคนิคโมชั่นแคปเจอร์เรื่องแรกของจีนคือ การที่ผู้ชมจะมีโอกาสได้เห็นเหล่าซูเปอร์สตาร์แดนมังกรตบเท้าเข้าเชือดเฉือนห้ำหั่น ประชันบทบาทกันอย่างเข้มข้นผ่านการสวมบทบาทเป็นจอมเวทย์แห่งอาณาจักรอาสลาน เตรียมจุติมหาสงครามสุดอลังการในแบบที่ผู้ชมไม่สามารถพบเห็นบ่อยนักบนจอภาพยนตร์ นำโดยราชินีแห่งวงการภาพยนตร์จีน ฟ่าน ปิงปิง และอดีตศิลปินบอยแบนด์ขวัญใจสาวๆ ทั่วเอเชีย คริส วู ที่นำทีมเหล่าซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของประเทศจีนร่วมผนึกกำลังถ่ายทอดมหาสงครามแห่งอาณาจักรในครั้งนี้

                สำหรับ ฟ่าน ปิงปิง ถือเป็นซูเปอร์สตาร์หญิงอันดับหนึ่งของวงการภาพยนตร์จีนยุคปัจจุบันอย่างไร้ข้อกังขาครองแชมป์อับดับหนึ่งทำเนียบคนดังผู้ทรงอิทธิพลของจีนติดต่อกันสามปีซ้อนจากการจัดอันดับคนดังผู้ทรงอิทธิพลที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร FORBES ประเทศจีน(นิตยสารฟอร์บ) นอกจากนี้ยังเคยฝากผลงานไว้มากมายในประเทศ อาทิ ตำนานบูเช็คเทียน, เดชนางพญาผมขาว และเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากบท “เจ้าหญิงผิงอาน” จากภาพยนตร์เรื่อง The Lion Roars (เดอะ ไลอ้อน โรอา) ปี 2002 ก่อนจะข้ามฟากไปแสดงในฮอลลีวูดหนังรวมซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์อย่าง X-MenDay Of  Future Past (เอ็กซ์เมน เดย์ ออฟ ฟิวเจอร์ พาสท์) เมื่อกลางปี 2015 การกลับมาคราวนี้เธอกลับมารับบท “กุ่ยซันเหลียนเฉียน” เจ้าของสมญาจอมเวทย์เหยี่ยวอสูร สาวกของลอร์ดคนที่ 5 ผู้มาพร้อม เหยี่ยวอสูรอันชิวิญญาณปีศาจคู่ใจ นอกจากนี้ยังสามารถสะกดจิตวิญญาณปีศาจของผู้อื่นให้มาเป็นของตัวเอง

                ทางด้าน คริส วู หรือ อู๋อี้ฝาน อดีตศิลปินบอยแบนด์วง EXO (เอ็กโซ) วงบอยแบนด์เกาหลีที่โด่งดังและมีฐานแฟนคลับอยู่ทั่วเอเชีย ก่อนจะตัดสินใจถอนตัวจากการเป็นสมาชิกเพื่อทุ่มเทให้กับงานการแสดงโดยฝากผลงานหนังรักโรแมนติคอย่าง Somewhere Only We Know (ซัมแวร์ออนลี่ วี โนว์) และในปี 2017 เขามีกำหนดเล่นบทนำในหนังฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์ อย่าง Varerian and the City of a Thousand Planets (วาเรเลี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะทาวแซนด์ พลาเน็ท) สำหรับ L.O.R.D สงครามเจ็ดจอมเวทย์ เขารับบทเป็น “อิ้นเฉิน” หรือ จอมเวทย์เพลิงหิมะ ลอร์ดคนที่ 7 ผู้ได้รับคำสั่งจากอาจารย์ให้ชี้แนะเด็กไม่เอาถ่านอย่าง ฉีหลิง (รับบทโดย เฉินเสวี่ยตง) ให้เรียนรู้ในวิถีแห่งลอร์ด และพร้อมจะเอาชีวิตเข้าแลกเพื่อปกป้องลูกศิษย์

                ซึ่ง L.O.R.D สงครามเจ็ดจอมเวทย์ ได้รวมเหล่าซูเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของเอเชียอีกมากมายที่ร่วมถ่ายทอดสงครามแห่งอาณาจักรครั้งยิ่งใหญ่สะเทือนสวรรค์สะท้านพิภพอย่าง เฉินเสวี่ยตง รับบท จอมเวทย์ดาบวายุ, เฉินเหว่ยถิง รับบท จอมเวทย์เทพสังหาร, หยางมี่ รับบท จอมเวทย์สองวิญญาณ, เหยียนควน รับบท จอมเวทย์จิตสยบมาร และ หลี่จื้อถิง รับบท จอมเวทย์ร่างสัมฤทธิ์ เตรียมพบการเฉือดเฉือน ห้ำหั่น ประชันบทบาทของเหล่าจอมเวทย์ทั้งเจ็ดและสาวก 20 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์