“ปรับเปลี่ยนชีวิต พิชิตโรคเรื้อรัง “workshop ฟรี ของคนรักสุขภาพ



ครอบครัว เทียนเซียน โดย บริษัท เฟยดา จำกัด ร่วมกับ ชมรมฟื้นฟูสุขภาพผู้ป่วยโรคมะเร็ง จัดกิจกรรม TREE  MCDs DAY “ปรับเปลี่ยนชีวิต พิชิตโรคเรื้อรัง” ภายใต้สโลแกน วันนี้ต้องดีกว่าเมื่อวาน พรุ่งนี้ต้องดีกว่าวันนี้

                คุณจู้ เหมย น่า หรือ คุณภาวนา จู้ กรรมการผู้จัดการ บ.เฟยดา จำกัด ร่วมกับ ชมรมฟื้นฟูสุขภาพผู้ป่วยโรคมะเร็ง จัดกิจกรรม กิจกรรม TREE  MCDs DAY “ปรับเปลี่ยนชีวิต พิชิตโรคเรื้อรัง เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2559

                ภายในงานมีกิจกรรม workshop เกี่ยวกับสุขภาพมาให้คุณได้ร่วมเรียนรู้กันอย่างจุใจ อาทิ workshop อาหารคลีนฟู้ด สอนทำอาหารคลีนฟู้ด ง่าย ๆ       สไตล์ไทย ๆ ทั้งยังได้เรียนรู้หลักการทำอาหารที่คลีนฟู้ด อย่างถูกต้อง ได้ลงมือทำด้วยตัวเอง และยังชิมของที่ตัวเองได้ทำ เรียกว่าได้ความรู้และยังอิ่มท้อง

การ workshop ครั้งนี้ได้ครูหยก อัปสรศิริ โตพิบูลเจริญชัย ผู้มีประสบการณ์จริงดูแลคนใกล้ที่เป็นมะเร็ง  และดูแลตนเองที่ป่วยเป็นมะเร็งเต้านมมากว่า 10 ปี โดยใช้โยคะเปลี่ยนร่างกายและจิตใจ สร้างแรงบันดาลใจ พลังสมาธิและสุขภาพที่ดี จนประสบความสำเร็จ มาถ่ายทอดประสบการณ์ในครั้งนี้

      ทั้งนี้ บริษัท เฟยดา จำกัด เป็นสาขาในประเทศไทย ของ China – Japan Feida Union Co.,Ltd ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อปี 1991 โดยการส่งเสริมแนวความคิดใหม่ด้านการผสมผสานการแพทย์แผนตะวันตกและสมุนไพรจีน สำหรับรักษาโรคมะเร็งมายาวนานนับ 20 ปี นอกจากนี้ยังได้พัฒนาผลิตภัณฑ์สุขภาพจากสมุนไพรจีนธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ปลอดภัย เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพด้านการดูแลสุขภาพผู้ป่วยโรคเรื้อรัง อันได้แก่ มะเร็ง เบาหวาน ความดันโลหิตสูง เพื่อช่วยให้ผู้คนห่างจากโรคและทำให้ผู้ป่วยฟื้นฟูสุขภาพดีขึ้น