“เฟย์-โย่ง” ประเดิมบทคุณหนูไฮโซกับหนุ่มบ้านไร่ ในละครรักอารมณ์ดี “แผนรักฉบับออร์แกนิค”



         เป็นครั้งแรกที่โคจรมาพบกันกับคู่พระนาง พรปวีณ์ นีระสิงห์(เฟย์) กับ อนุสรณ์ มณีเทศ(โย่ง อาร์มแชร์) ในละคร “แผนรักฉบับออร์แกนิค” แนวโรแมนติก-คอมิดี้ ของ 3 ผู้จัดดาวตลก ตั๊ก บริบูรณ์, โก๊ะตี๋ อารามบอย และ บอล เชิญยิ้ม ทางช่องทรูโฟร์ยู กับเรื่องราวของ สลิตา(เฟย์ พรปวีณ์) คุณหนูไฮโซ ที่ปิ๊งรักข้างเดียวกับ ภาคิณ(โย่ง อาร์มแชร์) หนุ่มหล่อเจ้าของฟาร์มโคนมและฟาร์มผักออร์แกนิค ความรักวุ่นๆเกิดขึ้นเมื่อ สลิตา โดนบังคับให้แต่งงานกับ ชนัต(เขื่อน ภัทรดนัย) หนุ่มเจ้าของโรงแรมหรู แต่เธอดันประกาศชัดเจนว่า ชาตินี้จะขอแต่งงานกับ ภาคิณ เพียงคนเดียวเท่านั้น ทำให้เธอตัดสินใจหนีออกจากบ้าน แล้วไปสมัครเป็นคนงานในไร่ของ ภาคิณ เพื่อหวังจะได้ใกล้ชิดและคว้าหัวใจของเขาสำเร็จ แต่เธอก็ต้องผ่านด่านทั้ง จุฑามาศ(น้ำAF11) หุ้นส่วนธุรกิจของภาคิณ แล้วไหนจะ    กรรัมภา(ไอซ์AF9) คนรักเก่าของภาคิณที่คอยตามง้อขอคืนดีอีก โดยงานนี้ นักแสดงสาวหน้าหวานอย่าง เฟย์ พรปวีณ์ ก็ได้เล่าถึงคาแรคเตอร์สาวเพ้อฝันช่างมโน ในละครเรื่องนี้ว่า

       “ตอนอ่านบทครั้งแรก ก็รู้สึกว่าบทของ สลิตา ต้องเป็นสาวฟรุ้งฟริ้ง แอบรักรุ่นพี่และก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เขารักเราให้ได้ ในเรื่อง สลิตา จะเป็นคุณหนูมาก ทำงานไม่เป็น ชอบแต่งตัวสวยไปวันๆ จนเมื่อโดนคุณตาบังคับให้แต่งงานกับชนัต จึงตัดสินใจหนีออกจากบ้าน แล้วได้บังเอิญไปพบกับ ภาคิณ รุ่นพี่ที่เราตกหลุมรักมานานแล้ว ซึ่งพอรู้ว่าเขาเป็นเจ้าของฟาร์ม ก็รีบไปสมัครเป็นคนงาน ซึ่งก็ต้องทำงานในฟาร์มทุกอย่าง มันสนุกเวลาที่สลิตาโดนสั่งให้ทำงานนี่ละค่ะ ต้องติดตามชมว่าสลิตาจะโดนสั่งให้ทำอะไรบ้าง(ยิ้ม) สำหรับการร่วมงานกับพี่โย่ง เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่ได้แสดงคู่กัน พี่โย่งใจดี ก็มีแนะนำบ้างค่ะ ส่วนตัวก็ปลื้มผลงานของวงพี่เขาอยู่แล้วด้วย ตอนเจอกันครั้งแรกก็ตื่นเต้นเหมือนกันนะคะ”

       ด้านพระเอกหนุ่ม โย่ง อาร์มแชร์ ขอปิดท้ายด้วยการฝากผลงานละครล่าสุด พร้อมเล่าถึงคาแรคเตอร์หนุ่มชาวไร่เนื้อหอมครั้งนี้ว่า “ ภาคิณ จะเป็นหนุ่มไฟแรงที่มีความเป็นผู้นำสูง สุภาพอ่อนโยน แต่หากใครมาร้ายก็ร้ายกลับเช่นกัน เราจะพยายามเลี้ยงวัว และปลูกผักแบบไร้สารพิษ แต่ก็มักจะโดนคู่แข่งอย่าง เสี่ยกำธร รับบทโดย พี่ลิฟท์ สุพจน์ คอยใส่ร้ายฟาร์มให้เสียชื่อเสียงตลอด ในเรื่องจะดูเป็นผู้ชายหล่อมากครับ(หัวเราะ) เพราะมีสาวๆเข้ามาตามตื้อและชอบเรา แต่ภาคิณเป็นผู้ชายที่ไร้ความรู้สึกกับความรักครับ ซึ่งก็ต้องติดตามชมเรื่องราวความสนุก วิถีชีวิตของหนุ่มสาวชาวไร่ แล้วสาวคนไหนที่จะพิชิตหนุ่มหัวใจหินของ ภาคิณ ไปครองได้ ฝากติดตามละครแผนรักฉบับออร์แกนิค ที่รับประกันความฮาจาก 3 ผู้จัดสุดยอดดาวตลก ได้ทางช่องทรูโฟร์ยู ออนแอร์แล้วนะครับ” 

เรื่องราวความสนุกสนานอารมณ์ดีและความรักแบบปลอดสารพิษนี้ได้ใน “แผนรักฉบับออร์แกนิค”

ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 19.00 น. ทางช่องทรูโฟร์ยู(True4U)