“ร้านอาหารขวัญจิตร” จากรุ่นสู่รุ่น ยังคงความอร่อย



ขึ้นชื่อร้านอาหารย่านพหลโยธิน มีให้เลือกมากมาย ร้านที่อยากแนะนำในวันนี้ อยู่พหลโยธิน 34 ในชื่อ“ขวัญจิตร”ที่ถูกกล่าวขานถึงความอร่อยมายาวนาน โดยเฉพาะเมนูเด็ด“ไส้กรอก”ต้องห้ามพลาด

                คุณยอดขวัญ ลุลิตานนท์(หนึ่ง)  ผู้บริหารความอร่อยจากรุ่นปู่ สู่รุ่นพ่อ ต่อรุ่นลูก แถมเจ้าตัวยังหลงใหลในอาหาร  เห็นช่องว่างในพื้นที่ของตนเอง จุดประกายรังสรรค์จากร้านไส้กรอกเล็ก ๆ กลายมาเป็นร้านกว้างใหญ่ ที่รับแขกได้ร้อยกว่าคน

                สิบกว่าปีที่นักบริหารความอร่อยอย่างคุณหนึ่งไม่หยุดนิ่ง ปรับปรุงทั้งรสชาติอาหารให้เพิ่มมากขึ้น มีทั้งสไตล์ฟิวชั่น ผสมผสานเอเชียและยุโรป และอาหารไทย ได้อย่างลงตัว รวมไปถึงบรรยากาศของร้าน ทั้งห้องแอร์ที่น่านั่ง หรือจะนั่งรับลมเย็น ๆ ริมคลอง ชมธรรมชาติ ก็พลาดไม่ได้เช่นกัน

                HilightDD  ไปลิ้มชิมความอร่อย เมื่อได้ลอง ต้องยอม ยกนิ้วให้  “ไส้กรอก” ที่เขาบอกอร่อยล้ำ อีกทั้งยังมี ขาหมูทรงเครื่อง ทุกโต๊ะต้องสั่ง  หอยลายอบกระเทียม เมนูกินเล่นเรียกน้ำย่อย พล่าปลาแซลมอน รสจัดจ้าน หรือใครชอบเส้น ต้องนี่ สปาเก็ตตี้เบคอนผัดน้ำมันมะกอก เพนเน่ครีมซอสแซลมอน หรือจะเป็นอาหารจานเดียว อย่างข้าวไก่อบ เรียกว่าโดนใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ส่วนที่พลาดไม่ได้ สลัดผักย่าง

หลากหลายเมนูเด็ดไม่ลองไม่รู้ “ร้านขวัญจิตร” พหลโยธิน 34 เปิดบริการทุกวัน หรือจะเป็นเมนู BOX SET ส่งถึงบ้าน และยังมีบริการจัดงานเลี้ยง สอบถามความอร่อยกันได้ที่เบอร์ 02-579 1840

ขาหมูทรงเครื่อง หรือที่เราอาจจะคุ้นๆ ขาหมูเยอรมัน กรอบนอกนุ่มใน ราดซอสเฉพาะของทางร้าน พร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ด

"หอยลายอบกระเทียม"หอยยปรุงรสอบกับชีพในถ้วยเล็ก ทานคู่กับขนมปังกระเทียม เมนูนี้เรียกน้ำย่อยก่อนรับประทานอาหารหลักก็ได้

สลัดผักย่าง ราดซอส

เมนูขึ้นชื่อของร้านขวัญจิตร ไส้กรอก  รับประทานพร้อมมันบด และกระหล่ำปลีดองผัดเนย อร่อยอย่าบอกใคร