นัน สุนันทา ส่ง “The journey of nann”เป็นของขวัญท้ายปีให้แฟนคลับ



ปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่ประสบความสำเร็จของ “นัน-สุนันทา ยูรนิยม” สาวเท่ห์แห่งค่าย Boxx Music (บ็อกซ์ มิวสิค) หลังจากปล่อยปีนี้ลุยปล่อยซิงเกิลเพลงเศร้าอย่าง คนในอากาศและอีกนานแค่ไหน จนได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดจากทั้งแฟนคลับในประเทศและต่างประเทศ ส่งท้ายปีนี้ นัน เลยมีของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนคลับ “The journey of nann” เป็นมินิอัลบั้มพร้อมโฟโต้บุ๊คครั้งแรกของ นัน ที่เดินทางไปถ่ายภาพกันถึงเกาะโชโดะ จังหวัดคางาวะ ประเทศญี่ปุ่น โดย นัน เผยว่า

         “ญี่ปุ่นเป็นประเทศในฝันที่เราอยากไปอยู่แล้ว ส่วนมากคนจะเลือกไปสถานที่ยอดฮิตอย่างเช่น โตเกียวหรือโอซาก้า แต่ครั้งนี้ นัน อยากลองเปลี่ยนบรรยายกาศไปเที่ยวธรรมชาติตามต่างจังหวัดดูบ้าง ซึ่งมีคนแนะนำเกาะโชโดะ จังหวัดคางาวะ การเดินทางใน ‘The journey of nann’ จึงเป็นที่นี่ เมื่อเดินทางไปถึงก็รู้สึกหลงรักที่นี่โดยทันที ทั้งบรรยากาศ อาหาร และคนโชโดะ ที่ต้อนรับและดูแลเราอย่างดีมาก ด้วยโฟโต้บุ๊คเล่มนี้จะเล่าเรื่องราวความความประทับใจของ นัน ที่มีต่อเกาะโชโดะ พร้อมภาพถ่ายสวยๆที่ นัน ได้มีโอกาสถ่ายเองอยู่ในเล่มนี้อีกด้วย แถมยังมินิอัลบั้มที่รวมเรื่องราวการเดินทางตั้งแต่ซิงเกิลแรกจนถึงซิงเกิลปัจจุบันอย่างเพลง ‘อีกนานแค่ไหน’ และที่พิเศษสุด ลายเซ็นของ นัน ที่นันเซ็นเองทุกใบ พร้อมกับข้อความความในใจของ นัน ที่อยากขอบคุณแฟนคลับ แต่ละกล่องไม่ซ้ำกันมีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ นันหวังว่า ‘The journey of nann’ จะเป็นของขวัญท้ายปีให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดและรู้จักกันมากขึ้นค่ะ"

สามารถสั่งซื้อ “The journey of nan” ได้ที่ :  www.musicmovestore.com // International Order : en.musicmovestore.com

ติดตามอัพเดทผลงานของ“นัน-สุนันทา” สังกัด Boxx Music (บ็อกซ์มิวสิค) ได้ที่ช่องทาง Facebook: boxxmusicteam,nannfanpage //Instagram: boxxmusicteam,theconando // youtube : boxx music