“เฉินหลง”แท็กทีมดาวรุ่งเอเซีย..ตกใจเซอร์ไพรส์“หลิวเต๋อหัว”ใน“ใหญ่-ปล้น-ฟัด (Railroad Tigers)”



การันตีความมันส์ ฮา ด้วยลายเซ็น ซูปเปอร์สตาร์ขวัญใจคนทั้งโลก เฉินหลง หรือ แจ็คกี้ ชาน ที่ขนดาวรุ่งแห่งเอเซียมารวมตัวกันอาทิ หวงจื่อเทา (อดีตสมาชิก EXO),  ดาเรน หวัง, หวังข่าย และ อลัน อึ้ง  ใน“ใหญ่-ปล้น-ฟัด (Railroad Tigers)” มอบความสุขรับต้นปีโดย โมโน ฟิล์ม  เป็นภาพยนตร์ที่กวาดรายได้ตลอดปีเป็นอันดับ 2 รองจาก เดอะร็อค โดยมีรายได้อยู่ที่ 61.5 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 2,188 ล้านบาท (อ้างอิงจากเว็บ คมชัดลึก) ซึ่งจากรายได้ทั้งปีของดารานักบู๊คนนี้ เป็นที่ยืนยันการทำงานของเขาได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะภาพยนตร์ตระกูลฟัดที่มี เฉินหลง นำแสดง โดยล่าสุดปี 2560 เปิดประเดิมด้วยภาพยนตร์บู๊ ฮา เรื่องเยี่ยม งานกำกับโดยผู้กำกับคู่ใจ ติงเซิง ที่รับรองความสนุกรับต้นปี  พร้อมทายาท เจย์ซี ชาน ที่ตบเท้าร่วมขบวนฟัด และดาวร้ายญี่ปุ่นที่พลิกบทบาทคาดไม่ถึง ฮิโรยูกิ อิเคอุจิ เป็นการเล่าถึงการลุกขึ้นสู้ของกลุ่มคนงานก่อสร้างทางรถไฟ ที่ทนไม่ได้กับการถูกทหารญี่ปุ่นรุมรังแก พวกเขาจึงหาวิธีเพื่อแก้เผ็ด และขโมยเสบียงมาเพื่อเลี้ยงชีพคนในหมู่บ้าน

โดย หวงจื่อเทา เป็นตัวแทนนักแสดงดาวรุ่ง พูดถึงบทบาทที่ได้รับ “ในเรื่องผมรับบทเป็น ‘ต้าไห่’ มีอาชีพเป็นคนตัดเสื้อผ้า และแอบเป็นสมาชิกของกลุ่ม “พยัคฆ์รถไฟ” ตัวต้าไห่เป็นตัวละครที่ขี้เล่น ที่สำคัญเป็นคนที่มีพลังล้นมากครับ  ส่วนผู้กำกับ ติงเซิง ไม่ให้ผมอ่านบทเลยครับ แต่จะสั่งให้ผมตีความตัวละครของต้าไห่ในฉากที่กำลังถ่ายทำ ก็เลยทำให้ตัวละคร ต้าไห่ ในเรื่องออกมาในแบบที่ผมเข้าใจ นั่นคือ เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง เป็นคนที่ท้าทาย กล้าหาญ แต่ก็มีความซื่อๆ อยู่เล็กน้อย”

                ด้าน หลิวเต๋อหัว กล่าวถึงทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการเข้าร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญพิเศษใน ใหญ่-ปล้น-ฟัด (Railroad Tigers) ด้วยรอยยิ้มว่า

                “ผมอยากเซอร์ไพรส์แฟนๆ ที่ติดตามชมภาพยนตร์เรื่องนี้ และแฟนคลับของผม รวมถึงผมอยากเซอร์ไพรส์พี่ชายสุดที่รักของผม เฉินหลง ด้วย หลังจากที่เขาเคยมาร่วมรับเชิญพิเศษจากเรื่อง Saving Mr. Wu ที่ผมแสดงนำมาแล้ว ครั้งนี้ผมเลยอยากมอบรางวัลสุดพิเศษนี้ตอบแทนเขาบ้าง อยากรู้ว่าผมมาตอนไหน ต้องลองดูในภาพยนตร์ครับ”

ติดตามความสนุก ฮา ครบรส กับภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมมาดี้สุดฮาเรื่อง“ใหญ่-ปล้น-ฟัด (Railroad Tigers)”  ฟัดต้อนรับปีใหม่ 5 มกราคม ในโรงภาพยนตร์ ทั้งระบบปกติและ 4DX