นาย – เจน วงซิกม่า ครอบครัวสุขสันต์ ต่างกัน ตรงสถานที่



น้องนายภูมิพัฒน์ ไชยกุลวัฒน์  มือกลอง แห่ง วงซิกม่า    ถ้าพูดถึง ครอบครัว นี้ เรียกได้ว่า ครอบครัวสุขสันต์ จริง  คุณพ่อเอ็ม  รับหน้าที่ ขับรถ ทุกครั้งที่ เหล่าบรรดาลูก ไปสื่อ   3 หนุ่ม 1 สาว  วงซิกม่า    คุณพ่อเอ็ม   มีหน้าที่เป็นสารถี ตลอด   ล่าสุด วันหยุด  คุณพ่อ และ ครอบครัว รวมถึง น้องนาย ที่ ร่วมขบวน นำความสุข ต่อครัวครัว  มุ่งตรง เกาะช้าง จังหวัดตราด

            เป็นวันหยุด ที่ ครอบครัว  น้องนาย หรือภูมิพัฒน์ ไชยกุลวัฒน์ นาย กลอง  ประจำวง ซิกม่า  พร้อมด้วย พ่อเอ็ม แม่หน่อย น้องพล รวม ถึง น้องนาย  ที่เรียกได้ว่า ครอบครัวสุขสันต์  ทุกวันหยุด กิจกรรม สำหรับบ้านนี้ ไม่เคยเงียบเหงา ล่าสุด  เกาะล้าน ดำน้ำ ดูปะการัง ที่ เกาะรัง เกาะโล้น เกาะยักษ์ เกาะหวาย   เริงร่า  กันทั้งครอบครัว  น้องนาย เล่าให้ฟังว่า ครอบครัว ผม  ทุกวันหยุด หากไม่มีอะไร เราจะ ท่องเที่ยว  กันในครอบครัว ครับ  สำหรับครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ พวกเรามาเกาะช้าง จังหวัดตราด   สวยมาก  ผมกับ น้อง และ แม่ หน่อย มีโอกาส ได้ลง เล่นน้ำ  ดำน้ำ ดูปะการัง สวยมาก ครับ   มีความสุข  ครอบครัว เรา มีอะไร จะแลกเปลี่ยน เล่าให้ฟังกันทุกเรื่อง ผม น้องนาย และ น้องพล  จะไม่มีความลับ กับ ครอบครัว   เรา ร่วมกิจกรรม กันตลอดเวลา  งานนี้ เป็นอีกครั้งที่ ผม รู้สึก สนุก  ตั้งแต่ เอารถลงแพ เผื่อข้ามไปเกาะช้าง  สวย งาม มาก เมืองไทยยังมี สิ่งที่น่าค้นหาอีกมากครับผม

        สำหรับ ครอบครัว น้องเจน สัจทิพ จันทรักษ์  ร้องนำ วงซิกม่า ก็ไม่ยอมน้อยหน้า มุ่ง สู่ เพชรบูรณ์  ท้าลมหนาว  งานนี้ ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน ครอบครัว สุขสันต์ อีกครอบครัวหนึ่ง ที่  มุ่งสู่เขาค้อ  ไปท้าลมหนาว กันอย่างไม่สนใจ  โดยเฉพาะสาวน้อย วัยใส่ อย่างน้องเจน สัจทิพ  ที่ อดที่จะ ใส่ชุดแม้ว  ตามที่ตนเองตั้งใจ และ  ไม่ลืม ประเพณีไทย ใส่บาตร์ ในตอนเช้า แถม ยังเก็กท่า สวยๆ กับ คุณแม่  ตลอดเวลา บนยอดเขาค้าที่ อากาศ บอกได้เลย ว่า แทบแย่ น้องเจน บอกว่า หากมีโอกาส จะแวะมาเยือนอีกครั้งแน่นอนคะ