ศัลยกรรมปรับโหงวเฮ้ง เปิดประตูสู่ชีวิตที่ดี ไม่ใช่แค่วิถีความงาม



มีผลการวิจัยชิ้นหนึ่งระบุว่า “ทุกครั้งที่เราเจอคนที่เราไม่เคยรู้จักมาก่อน เราสามารถตัดสินความประทับใจแรก (first impression) ได้ในระยะเวลาเพียง 7 วินาที” ด้วยเวลาเพียงเท่านี้ เราจึงใช้เพียงสองตามองแต่สมองกลับไม่ใช้มัน สุดท้ายเรามักตกอยู่ในสถานการณ์ “รู้หน้า ไม่รู้ใจ” เสมอ

แต่ปัญหาการมองคนผิด พินิจคนพลาด คนจีนโบราณได้คิดค้น “ศาสตร์แห่งโหงวเฮ้ง” ที่มีอายุนับพันปี มาใช้ในการพิจารณาดูใบหน้า วิเคราะห์ถึงบุคลิกลักษณะนิสัยลึกๆ ของแต่ละคน โดยคำว่า “โหงวเฮ้ง” มีความหมายโดยรวมหมายถึงลักษณะดีของใบหน้าทั้ง 5 ส่วนได้แก่ หน้าผาก คิ้วและตา จมูก ปาก และคาง ซึ่งสิ่งสำคัญของโหงวเฮ้ง คือ ภาพรวมของใบหน้าจะต้องสะอาด สว่าง และสมดุล เพราะนอกจากลักษณะใบหน้าที่ถูกต้องตามหลักโหวงเฮ้งจะสวยงามและเสริมดวงชะตาแล้ว สิ่งเหล่านี้ยังจะช่วยเสริมความมั่นใจให้อีกด้วย

               “ผมเชื่อมั่นในความงามของผู้หญิงทุกคน และเชื่อว่า โหงวเฮ้งสามารถปรับเปลี่ยนได้ด้วย ทั้งการปรับรูปหน้าด้วยการนำ ไขมันตัวเองมาเติมเต็ม ส่วนที่ขาดหาย หรือจะเป็นการทำศัลยกรรม กล่าวคือ การเปลี่ยนลักษณะของอวัยวะบนใบหน้าเป็นแบบไหน ชีวิตก็จะเปลี่ยนไปตามนั้น เช่น จมูกที่ทรุดต่ำลง แสดงว่าเป็นคนโลเล ถ้าเสริมสันจมูกให้โด่งขึ้น การตัดสินใจจะดีขึ้น เพราะสันจมูกหมายถึงความเร็วในการตัดสินใจ” พีเมด คลินิก” (Pmed Clinic) ภายใต้การดูแลของคุณหมอต้น – นพ.ปิยพล พัฒนครู ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีชื่อเสียงในด้านปรับรูปหน้าด้วยการนำไขมันตัวเองมาแทนสารเติมเต็มสังเคราะห์ และศัลยกรรมความงาม แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะสร้างมิติใหม่ให้ความหมายของศัลยกรรม ไม่ใช่เพียงเพื่อความมั่นใจที่จะดำรงชีวิตด้วยความงดงามของรูปร่างหน้าตาเท่านั้น ศัลยกรรมยังสร้างความเชื่อเพื่อนำไปสู่ชีวิตที่ดีขึ้น กับนวัตกรรมการปรับแต่งรูปหน้าตามจักรราศีรับปี 2560

คุณหมอต้นอยากจะให้ทุกคนเชื่อในความงามในแบบฉบับของตน เลือกความงามและรูปหน้าที่เหมาะสมกับตนเอง ใช้ชิวิตด้วยความไม่ประมาท ทำความดีอย่างสม่ำเสมอจะช่วยเป็นใบเบิกทางในชีวิตให้เราได้พบเจอแต่สิ่งดีๆ และสำหรับสาวๆ ท่านไหนที่อย่างจะปรับใบหน้าให้เข้ากับราศีตัวเองนั้น สามารถเข้ามาปรึกษาได้ที่ พีเมด คลินิก นพ.ปิยพลพร้อมดูแลให้คำปรึกษาและวิเคราะห์โครงสร้างใบหน้าให้อย่างพิถีพิถัน ทั้งยังมีอีกหลายโปรแกรมความงามที่หลากหลาย เพื่อเผยประกายแห่งความสวยตามแบบฉบับที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา สามารถติดต่อที่ line : @pmed หรือ 087-549-1203, 092-280-8633 หรือ www.pmedclinic.com นพ.ปิยพล กล่าว