เอเอฟ 11 โชว์แอคติ้ง สร้างความหลอน ชวนขนหัวลุก ในละครซีรีส์ ตอน ทิชชู่...!!



โปรเจคพิเศษของนักล่าฝันทั้ง 12 คนกับการแสดงครั้งแรกในชีวิต "เอเอฟ 11 เดอะ ซีรีส์: ก๊วนซ่าส์ ล่าฝัน" ควบคุมการผลิตโดยบริษัท เฮโล โปรดักชั่นส์ จำกัด ของพระเอกหนุ่ม "อนันดา เอเวอริงแฮม" และโปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง "นภัสรินญญ์ พรหมพิลา" กำกับการแสดงโดย "อิฐ - ชีวธันย์ ภูสิทธิ์รักษา" กับซีรีส์ตอนที่ทิชชู่...!! ที่กล่าวถึงเรื่องราวหลอนๆชวนขนหัวลุก นำแสดงโดย (หมวยลี่) พัชอร ธานีวัชรกุล, (เมย์)ศิลา ชวกิจกาญจน์, (แม็ค) วัฒน์ สุดกล้า พร้อมแสดงรับเชิญอย่าง ออน ละอองฟอง นักร้องสาวเสียงสวย

ตอนที่ 3 ทิชชู่...!! เกิดขึ้นเมื่อ หมวยลี่ เมย์ แม็ค ซ้อมดนตรีและทำความสะอาดห้องเรียนกันจนดึกดื่นฟ้ามืดครึ้ม ทั้งสามอยากรีบกลับบ้านแต่แล้ว...เมย์ดันทำกุญแจรถตกตึกไป...ทันใดนั้นฝนก็ตกลงมาอย่างรุนแรงกลางดึกของสถาบันดนตรีเงียบเชียบเหมือนจะไม่มีคน แต่กลับมีเสียงร้องเพลงโหยหวนดังขึ้นที่ดาดฟ้า ว่ากันว่าเป็นเสียงร้องเพลงของพี่โอเล่(ออน ละอองฟอง) ที่ฆ่าตัวตายเพราะผิดหวังจากการประกวดร้องเพลงวิญญาณของพี่โอเล่มักปรากฏตัวในคืนที่ฝนตกฟ้าร้องอย่างเช่นคืนนี้... เมื่อโรงเรียนที่เงียบสงบกลับมีเสียงฝีเท้าเดินหนักๆอยู่ที่หน้าห้องเรียนมันทำให้พวกเขารู้ว่าพวกเขาไม่ได้อยู่ในตึกกันเพียงสามคนอีกต่อไป... พวกเขาจะทำอย่างไรเมื่อต้องเผชิญหน้ากับพี่โอเล่เพียงลาพังในคืนวันฝนตก...

งานนี้ ถือเป็นอีกตอนที่ใครได้ดูต้องเกิดอาการขนลุกกันไปตามๆกันแน่ (หมวยลี่) พัชอร ,  (เมย์)ศิลา ,(แม็ค) วัฒน์  ทั้งสามขอแชร์ความหลอนให้กับแฟนคลับ และผู้ชมถึงบ้าน ถึงจะเป็นซีรีส์เรื่องแรก แต่ทุกคนก็หวังว่าอินเนอร์ของพวกเค้าที่แสดงออกทางสายตา ท่าทาง อารมณ์ เรียกว่าใช้พลังทุกอย่างในการแสดง จะมากพอที่จะทำให้ผู้ชมตื่นเต้น กระตุกขวัญ ขนาดตอนถ่ายทำบรรยากาศก็ทำให้นักแสดงและทีมงานเกิดอาการกลัวเหมือนกันว่าจะมีตัวจริงมาแจมด้วยหรือเปล่า   เรื่องนี้ถือเป็นของขวัญสำหรับคนที่ชอบเรื่องหลอนๆ อย่างไรก็ตาม (หมวยลี่) พัชอร ,  (เมย์)ศิลา , (แม็ค) วัฒน์  ก็อยากให้รอดูกันว่าเรื่องราวจะออกมาตื่นเต้นเร้าใจขนาดไหน  ติดตามชมกันได้ใน ซีรีส์ "เอเอฟ 11 เดอะ ซีรีส์: ก๊วนซ่าส์ ล่าฝัน" ตอนที่ 3 ทิชชู่...!!  ออนแอร์วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคมนี้  เสาร์ เวลา 21.00 .

ติดตามชมมินีซีรีส์เรื่องใหม่ของเหล่าบรรดา นักล่าฝัน ซีซั่น 11 ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 21.00 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 2 พ.ค.นี้ ทางช่อง True Asian HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 120 และ 233)และรับชมอีกครั้งทุกวันจันทร์ เวลา 20.00 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 4 พ.ค.นี้ ทางช่อง True Asian Series (ทรูวิชั่นส์ช่อง 238)