Shopping Paradise & Beauty Parade สวรรค์แห่งการช็อปปิ้ง



มหกรรมแสดงสินค้าและความงามสุดฮอต Shopping Paradise & Beauty Parade ที่เนรมิตพื้นที่โซน CG ของศูนย์สิริกิติ์ ให้เป็นเหมือนสวรรค์ของนักช็อป โดยรวบรวมสินค้ากลุ่มแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องแต่งกาย กระเป๋า รองเท้า ฯลฯ ทั้งที่ใส่ในชีวิตประจำวัน และกลุ่มกีฬาเพื่อการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีกลุ่มเครื่องสำอาง ความงาม และอาหารเสริมสุขภาพ ครบวงจรด้วยสินค้ากลุ่มของใช้ในบ้าน และสินค้าอุปโภค บริโภค มาให้นักช็อปทั้งที่เป็นคุณพ่อบ้าน แม่บ้าน รวมถึงทุกๆ วัย ได้เลือกซื้อเลือกใช้ได้อย่างเต็มที่

ด้วยกระแสตอบรับที่ล้นหลามจากลูกค้าในครั้งที่ผ่านมา ทำให้มีแบรนด์ใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาเติมเต็มอย่างต่อเนื่องในทุกๆโซน นอกจากนี้การออกแบบ และจัดวางสินค้ายังเป็นการจัดแบบเปิด ช่วยให้เลือกสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย โดยงาน Shopping Paradise & Beauty Parade ถือเป็นงานที่มีสินค้าแบรนด์ และคุณภาพดี ราคาถูก ด้วยโปรโมชั่นจากโรงงาน (Factory Clearance) เพราะผู้ออกร้านเป็นกลุ่มผู้ผลิตเอง และผู้นำเข้าส่งออกโดยตรง จนเป็นงานที่ได้รับคอนเซ็ปต์ว่า “ ซื้อใช้เองก็ได้ ซื้อขายต่อยิ่งคุ้ม !!! ราคาดีต่อใจ สบายกระเป๋าขนาดนี้ ”  เรียกว่าเป็นสวรรค์แห่งการช็อปปิ้ง ที่รวมสินค้าทุกไลฟ์สไตล์อย่างครบวงจร

งาน Shopping Paradise & Beauty Parade ครั้งที่ 16 จะจัดขึ้นในวันที่ 18 - 21 พฤษภาคม 2560 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โซน C ชั้น 1 โดยจัดคู่กับงาน Mobile Expo ซึ่งเท่ากับได้อัพเดทเทคโนโลยีที่ทันสมัย และนวัตกรรมใหม่ๆ ไปพร้อมกันก่อนใคร