ฉั่วฮะเส็งเปิดตัวน้ำพริกเผาสูตรดั้งเดิมในรูปแบบขวดแก้ว ลุยตลาดลูกค้าครัวเรือน



          นายสันตชัย พรหมบันดาลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฉั่วฮะเส็ง ฟู้ดโปรดักส์ กล่าวว่า “จุดเด่นของน้ำพริกเผาฉั่วฮะเส็งอยู่ที่ส่วนผสมของน้ำพริกเผาที่ผลิตจากธรรมชาติแท้ หอมแบบไม่ปรุงแต่ง กลมกล่อม มีเนื้อสัมผัสของวัตถุดิบจริง รสชาติหนักถึงเครื่อง และเป็นเคล็ดลับคู่ครัวไทยมากกว่า 70 ปี” “หลายคนคงคุ้นเคยกันดีกับน้ำพริกเผาฉั่วฮะเส็ง ปกติแล้วเราจะเห็นในลักษณะของกระป๋องที่มีขนาดใหญ่ ทำให้รู้สึกว่าใช้งานได้ยาก และเหมาะกับร้านอาหารเท่านั้น เราจึงตัดสินใจปรับโฉมใหม่ พร้อมปล่อยภาพยนตร์โฆษณาตัวแรกผ่านสื่อโทรทัศน์ สื่อนอกบ้าน สื่อออนไลน์ และยังจับมือกับโมเดิร์นเทรดทำการตลาดอย่างเต็มตัว เป็นการแนะนะผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าครัวเรือนได้รู้จักและเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่ายขึ้น”

               ทักษอร เตชะณรงค์ ดารานักแสดและคุณแม่มือใหม่กล่าวว่า “เวลาว่างๆแอฟจะลองทำอาหารทานกันเองในครอบครัว โดยเฉพาะอาหารไทย แอฟคิดว่าหัวใจของอาหารไทยน่าจะอยู่ที่วัตถุดิบและส่วนประกอบที่ใช้ค่ะ ผักแต่ละชนิด เครื่องเทศต่างๆ และเนื้อสัตว์ พอตอนนี้ยิ่งได้น้ำพริกเผาฉั่วฮะเส็งออกมาใหม่ ซื้อเอาไว้ติดบ้าน แอฟก็ค่อยอุ่นใจหน่อยค่ะ ว่าอาหารที่แอฟทำจะถูกปากคนในบ้าน”

         ญาณภา เข็มทอง หรือ แม่อ้อ แห่งเพจกินข้าวกันที่มียอดไลค์ทะลุล้านเสริมต่อว่า “นอกจากเมนูประจำชาติอย่างต้มยำกุ้งแล้ว จริงๆ น้ำพริกเผาสามารถนำไปทำอาหารได้หลายเมนูเลยนะคะ เวลาเราเลือกน้ำพริกเผา เราจะเลือกที่ความหอม ความถึงเครื่อง แล้วก็ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ อย่างฉั่วฮะเส็งที่ตอบโจทย์เรามากค่ะ ต่อไปก็คงจะมีเมนูน้ำพริกเผาเด็ดๆไว้แชร์ให้ลูกเพจเยอะขึ้นแล้วล่ะค่ะ” น้ำพริกเผาฉั่วฮะเส็งขวดแก้วมีวางจำหน่ายแล้วที่ท็อปส์ เทสโก้โลตัส บิ๊กซี โฮมเฟรชมาร์ท ฟู้ดแลนด์ แม็กซ์แวลู ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และร้านค้าต่างๆ ทั่วประเทศ มี 3 ขนาดให้เลือก ขนาด 114 กรัม ราคม 28 บาท ขนาด 228 กรัม ราคา 47 บาท ขนาด 450 กรัม ราคา 85 บาท