กรุงศรี ผนึก กลุ่มเซ็นทรัล เปิดตัว “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” ถอดรหัสทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่



นายโนริอากิ โกโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง กรุงศรี กรุ๊ป และบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ในงานเปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ล่าสุดของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ว่า “กรุงศรี กรุ๊ป เชื่อมั่นในการสร้างธุรกิจของเราให้เติบโตเคียงคู่ไปกับพันธมิตร ในโอกาสที่บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด มอบความไว้วางใจต่อสัญญาให้กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เป็นพันธมิตรผู้ให้บริการทางการเงินรายหลักของบริษัทฯ เราจึงได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์บัตร Co-brand ใหม่ล่าสุด คือ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะ วัน และบัตรเซ็นทรัล เดอะ วัน เฟิร์สช้อยส์ ซึ่งเป็นบัตรที่โดดเด่นด้วยสิทธิประโยชน์ที่เหนือระดับกว่าเดิม แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทั้งสองบริษัทในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ดียิ่งขึ้นเพื่อลูกค้า โดยกรุงศรี กรุ๊ป ในฐานะที่เป็นสมาชิกของมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป หรือ MUFG กลุ่มสถาบันการเงินชั้นนำระดับโลก ยังมีแผนจะใช้เครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแกร่งในระดับสากล รวมถึงเครือข่ายที่กว้างขวางของเราในฐานะผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำในประเทศไทย สนับสนุนความร่วมมือทางธุรกิจของเรากับบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นทั้งในประเทศและในระดับโลก”

นายปริญญ์  จิราธิวัฒน์  รองประธานกรรมการบริหาร  บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด กล่าวเพิ่มเติมถึงความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างกรุงศรี กรุ๊ป และบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ว่า “กลุ่มเซ็นทรัล ผู้นำด้านการประกอบธุรกิจของประเทศไทย ครอบคลุมทั้งกลุ่มธุรกิจค้าปลีก, กลุ่มธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์, กลุ่มธุรกิจค้าส่ง, กลุ่มธุรกิจโรงแรม และกลุ่มธุรกิจร้านอาหาร  ตลอดระยะเวลา 70 ปี ของการดำเนินธุรกิจ กลุ่มเซ็นทรัล มีความมุ่งมั่นในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพ และพัฒนาการบริการที่ประทับใจ เพื่อมอบให้กับลูกค้าของเราตลอดมา ซึ่งการที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้านั้น สิ่งสำคัญคือต้องทำความเข้าใจลูกค้าให้มากที่สุด เพื่อนำเสนอให้ตรงตามความต้องการ และรสนิยมในการซื้อของลูกค้าแต่ละท่านได้ ทั้งยังสามารถทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจและผูกพันกับเรามากยิ่งขึ้น โดยการดำเนินการที่สำคัญ คือ การสร้างสรรค์ระบบรอยัลตี้ โปรแกรมอย่าง The 1 Card ที่เกิดขึ้นมากว่า 10 ปี และได้รับการพัฒนาสู่การเป็น Data Center ที่แข็งแกร่งที่สุดของกลุ่มเซ็นทรัล เป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้องค์กรสามารถเข้าใจลูกค้าของเราได้มากยิ่งขึ้น

"บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน" ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่ผนวกบัตรเครดิตและบัตรเดอะวันคาร์ดเข้าด้วยกันเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้จ่ายผ่านบัตรนี้ได้ทุกที่ทั้งกลุ่มธุรกิจในเครือและนอกเครือกลุ่มเซ็นทรัล โดยที่ลูกค้าจะได้รับคะแนนเดอะวันคาร์ดและสิทธิพิเศษมากมาย ซึ่งบัตรนี้จะมาทดแทนเซ็นทรัล เครดิต คาร์ด และบัตรเครดิต Robinson Visa Card  เพื่อให้ลูกค้าได้สิทธิพิเศษสูงสุด ยกระดับการให้บริการแก่ลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งช่วยเติมเต็มความต้องการของลูกค้าให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้  “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” ยังเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญของทุกกลุ่มธุรกิจในเครือ เพื่อร่วมส่งมอบความพิเศษสูงสุดให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในกลุ่มเซ็นทรัลไม่ว่าจะเป็นคะแนน The 1 Card สูงสุด 4 เท่า ส่วนลดและเอกสิทธิ์เฉพาะบัตรอีกมากมาย พร้อมกันนั้น ยังจะเป็นบัตรเครดิตใบแรกที่สามารถสะสมคะแนน The 1 Card ได้ทุกที่ ไม่ใช่เฉพาะในเครือกลุ่มเซ็นทรัลเท่านั้น รวมถึงสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย ผ่าน “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน” ที่มีให้เลือกถึง 4 รูปแบบ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง

อีกหนึ่งความร่วมมือที่สำคัญ คือ “บัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์” ที่กลุ่มเซ็นทรัลและกรุงศรีกรุ๊ป ได้ร่วมกันมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าในการผ่อนชำระสินค้าหรือบริการ 0% นาน 2 เดือน ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าในเครือกลุ่มเซ็นทรัลที่ร่วมรายการ ทั้งยังสามารถรับคะแนนสะสม The 1 Card ได้สูงสุดถึง 2 เท่า

นายฐากร ปิยะพันธ์ ประธานกรรมการ  กรุงศรี คอนซูมเมอร์  กล่าวว่า “แนวคิดหลักของบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ คือ ‘ถอดรหัสทุกไลฟ์สไตล์’ (Lifestyle Code)’ กล่าวคือ สมาชิกบัตรจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้จ่ายในชีวิตและหลากหลายกว่าเดิม จากการผสานศักยภาพของทั้งกรุงศรี กรุ๊ป และ  กลุ่มเซ็นทรัล รวมถึงพันธมิตรของเรา โดยตั้งเป้าจะเจาะกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้นและเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยสิทธิประโยชน์ สุดพิเศษของทั้งสองผลิตภัณฑ์ ประกอบกับความเชี่ยวชาญอันยาวนานในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลของ  กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า จะสามารถสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าของเราได้อย่างแน่นอน”“นอกจาก บัตรเครดิต “เซ็นทรัล เดอะวัน” (Central The 1 Credit Card) จะมีสิทธิพิเศษเหนือระดับจากร้านค้าในทุกกลุ่มธุรกิจภายใต้เครือบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด แล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์อีกมากมายจากร้านค้าพันธมิตรของ กรุงศรี  คอนซูมเมอร์ เช่น ส่วนลดหรือรับเครดิตเงินคืนที่ร้านอาหารชั้นนำที่ร่วมรายการ ส่วนลด หรือคะแนนสะสมพิเศษในหมวดการท่องเที่ยวเมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด โปรแกรมผ่อนชำระสินค้า 0% นานสูงสุด 10 เดือน นอกจากนี้ สมาชิกบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ยังจะได้รับอภิสิทธิ์สำหรับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด ซึ่งเป็นที่ยอมรับจากร้านค้ามากกว่า 43.3 ล้านแห่งทั่วโลก พร้อมส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร้านค้า ร้านอาหาร สายการบิน โรงแรมชั้นนำ และอื่น ๆ อีกมากมาย ส่วนบัตรเซ็นทรัล  เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ มอบสิทธิพิเศษผ่อน 0% นาน 2 เดือน สำหรับทุกการใช้จ่าย เริ่มต้นแค่ 1,000 บาทกับการจับจ่ายสินค้าและบริการ ณ ร้านค้าทั้งเครือบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ที่ร่วมรายการ พร้อมรับคะแนนสะสมเดอะวันคาร์ด