วัชรมนฟู้ด จับมือ อิพมาชุม นำเข้า 4 ไอเท็มเชื่อถูกปากคนไทย



;

       นายภาคิน  จิยาศักดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วัชรมนฟู้ด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลไม้เกรดพรีเมี่ยมทุกชนิด อันดับ 1 ของไทย กล่าวว่า ที่ผ่านมา บริษัทได้นำเข้าผลไม้เกรดพรีเมี่ยม จากหลากหลายประเทศทั้งในยุโรป หรือเอเชีย นอกจากนำเข้าแล้ว บริษัทฯยังมีการส่งออกผลไม้จากประเทศไทยไปยังประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ ลาว,พม่า และกัมพูชา ซึ่งในครั้งนี้ บริษัทฯได้นำเข้าผลไม้เกรดพรีเมี่ยม จากแบรนด์ “อิพมาชุม” ประเทศเกาหลีใต้  ทั้ง สตอเบอรี่จุ๊กฮยัง,สตอเบอรี่ซอลฮยัง,ส้มแมนดาริน(ซฮเฮอยัง),ส้มเชจู (ฮัลลาบง), และสาลี่หิมะเกาหลี

       แบรนด์ “อิพมาชุม” ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำอันดับ 1 ของประเทศเกาหลีใต้ โดยการันตีจากยอดการส่งผลไม้ถึงร้อยละ 50 ทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังเป็นการเชื่อมโยงความสัมพันธ์ทางระหว่างไทย-เกาหลี ด้วย

      จากกระแสเกาหลีฟรีเวอร์ ถือเป็นปัจจัยหนึ่งในการเล็งเห็นถึงสีสันที่จะเกิดขึ้นในแข่งขันตลาดนำเข้าผลไม้ของไทย  ด้วยความเชื่อมั่นของสินค้า ด้วยรสชาติที่เอกลักษณ์  จึงเชื่อมั่นว่าจะสามารถเป็นที่ยอมรับของผู้ที่ชอบรับประทานผลไม้ ได้เป็นอย่างดี

       นายภาคิน   กล่าวอีกว่า ในการนำผลไม้แบรนด์ อิพมาชุม ครั้งนี้ เพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูง ซึ่งผู้บริโภคเกรด B ขึ้นไปเป็นอีก 1 กลุ่มเป้าหมาย ที่บริษัทฯคาดว่าจะให้ความสนใจในตัวสินค้า ด้วยคุณภาพและรสชาติที่โดดเด่น คุ้มค่ากับการจ่ายเงิน

       ทั้งนี้ พฤติกรรมการบริโภคผลไม้นำเข้าของคนไทยในปัจจุบัน มีการเปลี่ยนแปลงไปจากอดีต ซึ่งผู้บริโภคสมัยใหม่ มีความใส่ใจในคุณภาพของสินค้ามากขึ้น ยอมจ่ายเงินให้กับของพรีเมี่ยมมากขึ้น เพื่อสุขภาพที่ดีกว่า

       สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการตลาด โดยได้ร่วมมือกับแบรนด์“อิพมาชุม” ในครั้งนี้ โดยเปิดตัวที่ กูร์เมต์มาร์เก็ต โดยมุ่งเน้นพื้นที่ในส่วนของกรุงเทพฯ และปริมณฑล เป็นอันดับแรก เพื่อเป็นการชิมราง ในการวางแผนการตลาดต่อยอดไปยังต่างจังหวัดต่อไป ซึ่งสามารถหาซื้อได้ที่ โฮมเฟรชมาร์ท เทลโก้โลตัส  และบิ๊กซี