มหกรรมดิจิทัลแห่งปี BIDC 2017เปิดโต๊ะรับสมัครคนไฟแรงป้อนตลาดดิจิทัลไทย



งานมหกรรมดิจิทัลคอนเทนต์แห่งปี “Bangkok International Digital Content Festival 2017” หรือ BIDC 2017” เพื่อแสดงศักยภาพของผู้ประกอบการไทยและส่งเสริมให้ไทยเป็นศูนย์กลางในภูมิภาคอาเซียน สร้างโอกาสในธุรกิจอุตสาหกรรมดิจิทัลทั้งด้าน Animation ,Game ,E-learning ,Computer Graphics และ Visual Effect ส่งเสริมให้ผู้ประกอบการดิจิทัลพัฒนาคุณภาพ และเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ พบปะ เจรจาทางธุรกิจกับคู่ค้าทั้งในและต่างประเทศ พร้อมกันนี้ผู้ประกอบการจะได้พบผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัลระดับโลก โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 - 24 มีนาคม 2560 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (DEPA) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม  ประกาศจัดงาน “Bangkok International Digital Content Festival 2017” ด้วยแนวคิด “Digital Wonderland” ความมหัศจรรย์ของดิจิทัลคอนเทนต์ ซึ่งเป็นเทศกาลประจำปีที่จัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 4 และใหญ่ที่สุดของอุตสาหกรรมฯ เพื่อแสดงศักยภาพของผู้ประกอบการไทยและส่งเสริมให้ไทยเป็นศูนย์กลางในภูมิภาคอาเซียน สร้างโอกาสในธุรกิจอุตสาหกรรมดิจิทัลทั้งด้าน Animation ,Game ,E-learning ,Computer Graphics และ Visual Effect

งาน “Bangkok International Digital Content Festival 2017” ครั้งนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 - 24 มีนาคม 2560 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานอัดแน่นด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย

โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokdc.com หรือทาง เฟซบุ๊คแฟนเพจ “Bangkok International Digital Content Festival”