เบทาโกร เล็งตลาดโต เตรียมขยายข็อป เพิ่มครบ 200 สาขา อัดเคมเปญใหญ่ เฮง เฮง ปี 4 ลุ้นโชค



               ดร.ณรงค์ชัย ศรีสันติแสง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริหาร สายงานปฏิบัติการสู่ธุรกิจอาหารเครือเบทาโกร กล่าวว่า จากการขยายตัวของธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศมีการเติบโต ทำให้ผู้ประกอบการร้านอาหาร โรงแรม ให้ความสำคัญกับการคัดเลือกวัตถุดิบที่ดีและมีคุณภาพ มาประกอบอาหาร เห็นได้จากการเติบโตของเครือเบทาโกร ช็อป 20-25% ต่อปี โดยมียอดขายปี 2559 อยู่ที่ 5,000 ล้านบาท

               ด้วยเหตุนี้เครือเบทาโกรจึงมีแผนที่จะเพิ่มช่องทางการกระจายสินค้าให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้น  ได้แก่ กลุ่มฟู้ดเซอร์วิสทั่วประเทศ รวมถึงผู้บริโภคทั่วไป และกลุ่มประเทศเพื่อนบ้าน ทั้ง สปป.ลาว กัมพูชา ปัจจุบันเบทาโกรช็อปมีสาขาจำนวน 166 สาขา และคาดว่าจะเพิ่มเป็น 200 สาขา ในปี 2561 นอกจากนี้จะมีการนำสินค้าใหม่มาวางจำหน่าย เพิ่มมากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการ

                ดร.ณรงค์ชัย กล่าวอีกว่าเรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนามาตรฐานการผลิตสินค้าอาหารในภูมิภาคต่างๆ ให้ก้าวไปอีกขั้น เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประทานอาหารที่มีคุณภาพ ถูกสุขลักษณะ และมีความปลอดภัย เบทาโกรจะทำหน้าที่เป็นทั้ง “คู่คิด”และ”คู่ค้า”ให้กับผู้ประกอบการร้านอาหาร โรงแรม และลูกค้าทั่วไป

                สำหรับงานจับรางวัลครั้งใหญ่นี้ เบทาโกร ช็อป เฮง เฮง ถือเป็นครั้งที่ 4 เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า ผู้ประกอบการร้านอาหาร รวมถึงผู้บริโภคทั่วไป และร่วมลุ้นผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลใหญ่ รถกระบะโตโยต้า รีโว แคป พรีเมี่ยม ทีอาร์ดี สปอร์ตดิโว เอ 7 และของรางวัลอื่น ๆ อาทิ รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ พรีเมี่ยม สร้อยคอทองคำ และ Gift Voucher จากสิ้นส่วนมากกว่า 1.5 ล้านใบทั่วประเทศ  โดยมีระยะการส่งคูปองร่วมกิจกรรม มาตั้งแต่เดือนกันยายน 2559-เดือนกุมภาพันธ์ 2560  ซึ่งก่อนหน้านี้ได้จับรางวัลมอบโชคชั้นที่ 1 ในภูมิภาคต่าง ๆ ไปแล้วกว่า 2 ครั้ง โดยผู้โชคดีจากจังหวัดพังงา  นอกจากนี้ภายในงานครั้งนี้ยังได้สนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ต อ๊อฟ ปองศักดิ์