บราเดอร์ เปิดตัวนวัตกรรม ‘จักรปัก PR1050X’ ออกแบบด้วย My Design Center



นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงกลยุทธ์การทำตลาดและแผนธุรกิจของจักรปัก PR1050X ว่า “บราเดอร์นำผลิตภัณฑ์จักรปัก PR1050X เข้ามาเสนอเป็นทางเลือกใหม่ให้กับกลุ่มผู้ประกอบการรายย่อย เพื่อเพิ่มศักยภาพการประดิษฐ์หรือคิดค้นผลงานของตนเอง หรือ DIY อย่างไร้ขีดจำกัด ช่วยเพิ่มมูลค่าของชิ้นงานได้อย่างมาก ซึ่งกลุ่มดังกล่าวเริ่มมีจำนวนผู้ประกอบการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงกลุ่มที่มีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการผลิตชิ้นงานดีไซน์เริ่มหันมาประกอบอาชีพเสริมด้วยการสร้างสรรค์ผลงาน DIY ทำให้บราเดอร์คัดสรรสินค้าที่ตอบโจทย์เทรนด์และไลฟ์สไตล์เข้ามาเติมเต็มตลาดอย่างลงตัว ปัจจุบันเทรนด์ของคนรุ่นใหม่นั้นเริ่มมีความต้องการทำธุรกิจส่วนตัวเพิ่มมากขึ้น แม้แต่คนที่ทำงานประจำก็มีความต้องการที่จะประกอบอาชีพเสริม จึงถือเป็นโอกาสที่ดีในการรุกตลาดกลุ่มนี้ของบราเดอร์”

 “ปัจจุบันกลุ่มสินค้าจักรปักในประเทศไทยนั้นยังมีให้เลือกน้อย การแข่งขันจึงยังไม่รุนแรงมากนัก รวมถึงกลุ่มผู้ใช้งานยังจำกัดอยู่เฉพาะกลุ่ม โดยบราเดอร์เน้นกลยุทธ์การตลาด คือ การให้ความรู้ด้านการใช้งานและการประกอบธุรกิจให้แก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเกิดความเข้าใจในการดำเนินธุรกิจว่าต้องมีองค์ประกอบอย่างไรบ้าง พร้อมกับแสดงถึงจุดเด่นของจักรปักบราเดอร์ที่ได้นำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาใช้ ทำให้มีจักรปักมีความสามารถที่เพิ่มขึ้นและใช้งานได้ง่ายขึ้น และนี่คือหัวใจสำคัญที่ลูกค้าจะตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าจากบราเดอร์ โดยปัจจุบัน บราเดอร์มียอดการผลิตจักรเย็บผ้ารวมกว่า 60 ล้านหลัง ซึ่งมีฐานการผลิตอยู่ที่ ไต้หวัน จีน และเวียดนาม” นายธีรวุธ กล่าว

ด้าน นางสาวภัทรนิษฐ์ ผาติเรืองพงศ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด อธิบายถึงคุณสมบัติของจักรปัก PR1050X ว่า “บราเดอร์ได้ออกแบบจักรปักนี้โดยผสมผสานทั้งเทคโนโลยีและแนวคิดด้านนวัตกรรม ที่เรียกว่า ‘My Design Center’ โดยมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่สำคัญอย่าง Scanning Frame จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำทุกอย่างได้ง่ายเพียงแค่วาดรูปภาพตามที่ต้องการ แล้วนำมาวางบน Scanning Frame พร้อมสแกนลงเครื่อง ระบบจะแสดงผลภาพวาดนั้นมายังหน้าจอ LCD ทันที ซึ่งจอ LCD นี้ได้มีการปรับให้มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อนๆถึง 45% นอกจากนี้ยังสามารถแก้ไขลวดลายที่สแกนบนจอ LCD ได้ทันทีเช่นกัน โดยทำงานร่วมกับนวัตกรรม ‘Live Camera Positioning’ การปักชิ้นงานแบบเรลไทม์เครื่องแรกของโลก อีกหนึ่งขั้นของการพัฒนาการปักที่แม่นยำมากขึ้น โดยผู้ใช้งานจะเห็นจุดเริ่มปักจากทางจอ LCD รวมทั้งมองเห็นชิ้นงานที่กำลังปักได้ทั้งหมด  เรียกได้ว่า ตอบโจทย์การใช้งานที่ง่าย ลืมระบบซอฟแวร์ที่ยุ่งยากหรือการออกแบบในโปรแกรมต่างๆ ไปได้เลย  วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ด้วยโปรโมชั่นเปิดตัวจักรปัก PR1050X ในราคาพิเศษ 450,000 บาท พร้อมรับฟรี! โต๊ะวางจักรปัก, ซอฟแวร์ออกแบบลวดลาย PE-DESIGN, ชุดสะดึงปักหมวกแบบหน้าแคบ, ชุดสะดึงปักอเนกประสงค์หน้าตรง และชุดสะดึงปักอเนกประสงค์ซ้ายขวา มูลค่ารวมกว่า 83,190 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน