“พีท สายเปย์” เตือนสติ !!! เที่ยวสงกรานต์ปีนี้ อย่าเปย์เพลิน...จนลืมคนที่บ้าน



“พีท สายเปย์” หรือ “กิตติธัช กองภา” ศิลปินหนุ่มเพื่อชีวิตน้องใหม่ไฟแรง ที่กำลังแจ้งเกิดในเพลง “ผู้ชายสายเปย์” สังกัด “มาเด้อ มิวสิค” ขณะที่เพลงนี้กำลังมียอดวิวยูทูปเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

            “พีท สายเปย์” เป็นศิลปินที่มีภูมิลำเนาอยู่ต่างจังหวัด สงกรานต์ปีนี้จึงอยากจะฝากถึงคนที่กำลังเตรียมตัวเดินทางกลับบ้านว่า “ปีนี้รัฐบาลเข้มงวดกับเรื่องการเดินทาง เพราะเป็นห่วงในเรื่องความปลอดภัยของทุกคน อันนี้ผมเห็นด้วยครับ แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะฝากถึงเพื่อนๆ ทุกคนไว้ด้วยก็คือ ทุกช่วงเทศกาล จะเป็นช่วงที่ทุกคนมีความสุขกับการจับจ่ายใช้สอย จึงอยากฝากให้ทุกคนใช้จ่ายอย่างประหยัดและระมัดระวังด้วยครับ บางคนใช้จ่ายเงินเพลินจนลืมคนที่บ้าน กว่าจะคิดได้ ก็ไม่เหลือเงินให้กลับบ้านไปหาพ่อแม่พี่น้องกันแล้ว ควรใช้จ่ายแต่สิ่งที่เป็นประโยชน์ดีกว่านะครับ คิดก่อนใช้เพื่อความไม่ประมาทครับ สงกรานต์ปีนี้เดินทางปลอดภัย เล่นน้ำสงกรานต์อย่างมีสติกันด้วยนะครับ“พีท สายเปย์” กล่าว

            สามารถติดตามผลงานเพลงของ “พีท สายเปย์” เพลง “ผู้ชายสายเปย์” สังกัด “มาเด้อ มิวสิค” ได้ทาง YouTube Mader Music Channel, Facebook Mader Music และสถานีวิทยุทั่วประเทศ ติดต่องานแสดง 082 495 5779 (จิมมี่)