สดชื่นตลอดวัน อิสระทุกการเคลื่อนไหวกับ “sloggi Zero Light” และ “sloggi Zero Feel”



สโรชา ซบินเด้นท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ชุดชั้นในสตรีสล็อกกี้   ชวนสาวๆเติมความสดชื่นตลอดวัน อิสระทุกการเคลื่อนไหวพร้อมสัมผัสความนุ่มสบาย เรียบเนียบ ไร้รอยต่อ และขอบที่บางเฉียบ ให้ความรู้สึกกระชับทุกสัดส่วนทุกการเคลื่อนไหว พร้อมการระบายอากาศที่ดีเยี่ยมกับ sloggi Zero Light (สล็อกกี้ ซีโร่ ไลท์) และ sloggi Zero Feel (สล็อกกี้ ซีโร่ ฟีล)

sloggi Zero Light (สล็อกกี้ ซีโร่ ไลท์) ผลิตจากเนื้อผ้าลามิเนตที่บางเบาล่องลอยดุจขนนก ระบายอากาศได้ดี และให้สัมผัสที่นุ่มมือ ผสมกับความเย็นที่คุณจะได้รับในเนื้อผ้า ซึ่งผลิตจากใยผ้าจากญี่ปุ่นที่ชื่อว่า “QUUP” คือ เส้นใยไนลอนที่มีคุณสมบัติในการดูดซับความชื้นที่สูงกว่าเส้นใยทั่วไปประมาณ 2 เท่า เส้นใย quup สามารถดูดซับน้ำที่ระเหยจากผิวหนังได้ดี และมีการระบายออกที่ดีเยี่ยม ทำให้ทุกครั้งที่เหงื่อออกระหว่างการสวมใส่จะได้ความรู้สึกที่เย็นสบายผิว ผ่อนคลายในทุกฤดูกาล มีให้เลือก 3 สี  สีเบจ, สีชมพู, สีฟ้า  เสื้อชั้นในราคา 1,350 บาท กางเกงในทรงฮิปสเตอร์ เก็บกระชับสะโพก (Hipster) ราคา 390 บาท

sloggi Zero Feel (สล็อกกี้ ซีโร่ ฟีล) ให้ความรู้สึกเป็นอิสระทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยเนื้อผ้าเนื้อผ้าอินเตอร์ล็อค เจอร์ซีย์ (Interlock Jersey) ให้สัมผัสที่ดีทั้งด้านในและด้านนอก เนื้อผ้าบางฉียบ นุ่มเป็นพิเศษเมื่อสัมผัส เนื้อผ้ามีส่วนผสมของสแปนเด็กซ์ (spandex) สูง ทำให้เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นสูง ไร้รอยเย็บตัดต่อด้วยเทคโนโลยีบอนดิ้ง ทำให้เสื้อชั้นในมีความนุ่มและเนียนเรียบแม้กระทั่งช่วงรอยต่อ ซึ่งดีกว่าการเย็บด้วยวิธีปกติ บราไร้ตะเข็บตัวนี้จะช่วยให้คุณเคลื่อนไหวได้อิสระ ด้านหลังไม่มีตะขอ เข้ารูปโดยไม่กดรัดให้ระคายผิว คัพปั้มที่รูปทรงสวย สามารถถอดออกได้ มีให้เลือก 3 สี  สีดำ, สีเนื้อ, สีเทา ท็อปบราราคา 1,350 บาท กางเกงใน ราคา 390 บาท