“พรีมาเนสท์” ขยายตลาดรังนกพรีเมี่ยม เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวในไทยและตลาดต่างประเทศ ส่งน้องใหม่กลุ่ม “พรีมาเพียว” ครีมรังนกเกรดพรีเมี่ยม



นางอนิตา  มาเรีย  จันทรัศมี  กรรมการผู้จัดการ บริษัท พิธานไลฟ์ จำกัด  เผยว่า ผลิตภัณฑ์จากรังนกแท้ระดับพรีเมี่ยมพร้อมรับประทาน  แบรนด์ พรีมาเนสท์  ได้ขยายตลาดไปยังกลุ่มนักท่องเที่ยวและตลาดต่างประเทศในหลายช่องทาง โดยมุ่งเน้นกลุ่มนักท่องเที่ยวและผู้ที่รักสุขภาพ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ด้วยเหตุนี้ เมื่อเห็นว่านอกจากรับประทานแล้ว ประโยชน์ของรังนกนั้นสามารถผลิตเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวได้เป็นอย่างดี ซึ่งจากการวิจัยของบริษัทชั้นนำอันดับของต่างประเทศ ได้รับรองว่าประโยชน์ของผลิตภัณฑ์จากรังนกแท้นั้นมีมาก

บริษัทจึงได้ออกผลิตภัณฑ์กลุ่ม“พรีมาเพียว” ครีมรังนกเกรดพรีเมี่ยม คือ PRIMAPURE Whitening Series  ครีมที่มีส่วนผสมของรังนกแท้ ระดับพรีเมี่ยม ได้แก่  1. PRIMAPURE Whitening BIRD NEST Vitamin C Essence วิตามินซี เอสเซนส์ สูตรเข้มข้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และทำให้สีผิวดูกระจ่างใสขึ้น 2. PRIMAPURE Whitening BIRD NEST UV Cream  ครีมบำรุงที่ช่วยลดริ้วรอย และลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้สีผิวขาวสม่ำเสมอ

ทั้งนี้ ประโยชน์มหาศาลในรังนกที่ส่งผลดีต่อสุขภาพและผิวพรรณมนุษย์  และจากความเชื่อเรื่องรังนกเป็นยาอายุวัฒนะที่มีมายาวนาน สู่งานวิจัยต่างๆ ที่พิสูจน์แล้วว่ารังนกแท้  มีส่วนประกอบสําคัญ คือ ไกลโคโปรตีน (Glycoprotein) ซึ่งช่วยชะลอความชรา ต้านอนุมูลอิสระ และเสริมภูมิคุ้มกัน  บริษัท พิธานไลฟ์ จำกัด จึงเกิดแนวคิดที่อยากให้คนไทยได้รับประทานรังนกแท้ ที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิเศษ โดยเลือกใช้น้ำแร่ในการทำความสะอาดรังนก ซึ่งขั้นตอนนี้พิถีพิถันมาก เพราะเป็นการล้างด้วยมือ  มีกระบวนการผลิตที่เอาใจใส่ในทุกขั้นตอน และให้ความเชื่อมั่นกับผู้บริโภคว่าปราศจากสารเคมี จึงกลายมาเป็นผลิตภัณฑ์รังนกแท้เข้มข้น 100% พร้อมรับประทานในรูปแบบคาเวียร์ และผลิตภัณฑ์รังนกแท้พร้อมดื่ม แบรนด์ พรีมาเนสท์

นางอนิตา  กล่าวอีกว่า หลังจากบริษัทได้ผลิตสินค้ากลุ่ม พรีมาเนสท์  และได้รับการตอบรับ จึงต่อยอดมาสู่   พรีมาเพียว  ผลิตภัณฑ์บํารุงผิวที่ผสมสารสกัดรังนกแท้เข้มข้น   ผ่านการสกัดด้วยวิธีธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีทุกกระบวนการผลิต  อุดมด้วย  EGF (Epidermal Growth Factor) โปรตีนที่ร่างกายสามารถสร้างขึ้นได้เอง แต่สร้างได้ลดลงจนหยุดสร้างเมื่อมีอายุมากขึ้น ด้านความงาม EGF ช่วยเสริมสร้างความกระจ่างให้ผิวพรรณป้องกันการเกิดริ้วรอย และช่วยลบรอยเหี่ยวย่นที่เกิดขึ้นตามวัย  ซึ่งในผลิตภัณฑ์พรีมาเพียวมี EGF คุณภาพระดับสากล รับรองประสิทธิภาพโดยบริษัทวิจัยอิสระชั้นนำจากฝรั่งเศส พิสูจน์คุณค่าแล้วโดยวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ว่าช่วยคืนความแน่นกระชับให้กับผิวพรรณ ผู้ที่ได้ลองใช้จึงเกิดความชื่นชอบกับผลลัพธ์ที่ดีต่อผิว ทั้งนี้ บริษัทได้เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์พรีมาเพียว  ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่  PRIMAPURE Whitening Series ไปยังร้านวัตสันในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้

 สำหรับช่องทางการจัดจำหน่าย  1.  พรีมาเนสท์ช็อป  เป็นร้านค้าที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์พรีมาเนสท์ และพรีมาเพียว มี 10 สาขา ได้แก่  1) สยามพารากอน  2) เซ็นทรัลพลาซ่า สาขาพระราม 2  3)โชว์ดีซี พระราม 9  4) ห้างสรรพสินค้าเมญ่า จ.เชียงใหม่  5) ห้างสรรพสินค้าจังซีลอน จ.ภูเก็ต  6) King Power Srivaree Complex     7) ลา แกลเลอเรีย พัทยา 8) ToHome Inflight Magazine สายการบิน HONGKONG AIRLINE  9) Website Alibaba  10) Lazada Shopping Online

สถานที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์รังนกพร้อมรับประทาน  ซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำ ได้แก่  1) อีทไทย เซ็นทรัลแอมบาสซี่  2) เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัล ชิดลม  3) กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขา เอ็มควอเทียร์  4) กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขา เอ็มโพเรียม  5)  กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขา สยามพารากอน  6) กูร์เมต์ มาร์เก็ต  สาขา เดอะ พรอมานาด              

 แผนการตลาดในปี 2560  นอกจากจะขยายตลาดผลิตภัณฑ์พรีมาเนสท์ รังนกพร้อมรับประทานไปยังกลุ่มนักท่องเที่ยว และตลาดต่างประเทศ และมุ่งเน้นการใช้สื่อออนไลน์เพิ่มมากขึ้น  เพื่อเพิ่มช่องทางการรับรู้ของผู้บริโภคให้มากขึ้น