“บุศยา รีสอร์ท”นครปฐม ผ่อนคลายสบาย ๆ สไตล์ครอบครัว



รีสอร์ทที่น่าสนใจ ใกล้กรุงเทพฯ “บุศยา รีสอร์ท” รีสอร์ทเปี่ยมไปด้วยความรักชองคนในครอบครัว รวมตัวกันเพื่อเป็นศูนย์รวมของครอบครัว ให้กลายเป็นที่พัก เน้นหนักความเป็นธรรมชาติ ดร.ณัฐพัชญ์ เอกสิริชัยกุล General Manager พร้อมคุณแม่บุศยา อนุเอกจิตร ให้การต้อนรับ พาชม ความงาม ชิม ความอร่อย เมนูเด็ดที่เน้นสุขภาพ ผักปลอดสารพิษ เรียกว่าพืชผักส่วนใหญ่หาได้ในรีสอร์ทแห่งนี้

บุศยา รีสอร์ท ชื่อนี้มีความหมาย เป็นชื่อคุณแม่ ด้วยความรักที่พวกเรามีต่อ แม่ คือผู้ยิ่งใหญ่ นอกจากนี้สัญลักษณ์ กลีบดอกบัว ซึ่งความสวยงามอ่อนหวานของดอกบัวแสดงชัดถึงความเป็นไทยที่นุ่มนวล และดอกบัวนั้นเป็นดอกไม้ที่ใช้ไหว้พระในการระลึกถึงพระพุทธเจ้า กลีบดอกบัวมี 5 กลีบ สื่อถึง 5 พี่น้อง สื่อถึง 5 ธาตุ (น้ำ ไม้ ไฟ ดิน ทอง) และ เลข 5 ที่หมายถึงความเป็นศูนย์กลาง และพลังแห่งปัญญาทางธรรมะ สีสันของกลีบดอกบัวประกอบด้วยสีม่วง ชมพู ส้ม สีม่วงสื่อถึงสมาธิ, ความคิดสร้างสรรค์, ความมุ่งมั่น สีส้มอ่อนสื่อถึงความรัก, มิตรภาพ สีชมพูสื่อถึงความสมดุล, กระตือรือร้น, มีชีวิตชีวา สีเข้มอ่อนสื่อถึงความแตกต่างของแต่ละคน เมื่อกลีบดอกบัวจำนวน 5 กลีบ ที่มีสีและความเข้มอ่อนที่ต่างกันอยู่รวมกัน จึงหมายถึงให้พี่น้อง 5 คนระลึกว่า บุศยารีสอร์ทนี้สร้างขึ้นมาด้วยความรักของพ่อแม่ที่มีให้กับลูกทุกคนและให้ลูกทุกคนมีความรักใคร่สมัครสมานสามัคคีกัน

บุศยา รีสอร์ท ตกแต่งสไตล์โมร็อคแคน อารมณ์การตกแต่งจึงเป็นการผสมผสาน ทั้งจีน ไทย และ โมร็อคแคน ที่มีส่วนผสมพุทธอินเดีย ดีไซน์บ้านพักและอาคารโดยรอบจึงเป็นสถาปัตยกรรมแบบไทยจีนร่วมสมัยผสมกลิ่นอายของโมร็อคแคน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้สี โครงสร้างอาคารที่เน้นความโปร่งสบาย ร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่และลำคลองล้อมรอบ สามารถนั่งชิว ๆ ริมระเบียงอย่างสบายใจ นอกจากนี้รีสอร์ทแห่งนี้ยังมีมุมครอบครัว แต่งแต้มความคิดและจินตนาการของเด็ก ๆ ได้อีก

บุศยารีสอร์ท ต้นไม้ร่มรื่น  ห้องโล่งโปร่งรับลม ติดริมน้ำ มีจักรยานบริการฟรี และ ส่วนของร้านอาหารที่ปรุงสดใหม่ทุกจาน ช่วงโปรโมชั่น สำหรับ คนเขียนงาน วาดรูป ถ่ายพรีเวิดดิ้ง เพียงคืนละ 1,990 บาท

ธัญภา นิโครธานนท์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)สำนักงานสุพรรณบุรี (สุพรรณบุรี นครปฐม)  กล่าว บุศยารีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่น่าสนใจ พักผ่อนด้วยความสุข โดยเฉพาะครอบครัว มีกิจกรรมเล็ก ๆ ร่วมกันได้ทั้งครอบครัว ปั่นจักรยานรอบรีสอร์ท หรือจะลงเรือปั่นรอบคลองก็เป็นสุข เป็นอีกหนึ่งแห่งที่น่าสนใจ เป็นการท่องเที่ยวแบบไทยสไตล์ลึกซึ่ง นอกจากจะมาไว้พระขอพรที่องค์พระปฐมเจดีย์ แล้วกลับเข้ากรุงเทพฯ ลองแวะเวียนแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดนครปฐม แวะพัก แวะท่องเที่ยว  เรียนรู้วิถีชีวิตของคนท้องถิ่น กิจกรรมกรรมท้องถิ่น “เที่ยววิถีไทยเก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง” อย่างแท้จริง

BUSAYA RESORT- NAKHONPATHOM

Address: 91 Moo 4 Tambon Wang Taku, Amphoe Mueang, Nakhonpathom 73000

Tel: +66(0)34-900-456, Fax: +66(0)34-900-456 Email address: busayaresort@outlook.co.th