“มาเด้อ มิวสิค” เตรียมเสิร์ฟอาหารจานแปลก“นนท์ Xer Loud” โฟล์คร็อกอีสานฉบับแซ่บ!!! ซิงเกิลแรกในชีวิต



“มาเด้อ มิวสิค” ค่ายเพลงเล็กๆ ของเด็กหลังห้อง เตรียมส่งศิลปินหนุ่มนักสู้ชีวิต “นนท์ Xer Loud”  หรือ “ อานนท์ อินทิสาร ” เด็กบีบข้าวปุ้น (ขนมจีน)หนุ่มน้อยจากเมืองอุบลที่ตระเวนเล่นดนตรีหาเลี้ยงชีพ  สู่การเป็นศิลปินเบอร์ที่ 3 ของค่ายอย่างเต็มตัว ในเพลง “ตะกี้”   สไตล์โฟล์คร็อกอีสานถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง ในมุมน้อยเนื้อต่ำใจแกมประชดประชัน หลังจากที่เคยโดนดูถูกเหยียดหยามจากคนรักเพราะความจน !!

“นนท์ Xer Loud” พูดถึง Single แรกในขีวิตว่า “ รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่วันนี้ฝันของผมเป็นจริงแล้ว ต้องขอขอบคุณค่าย  มาเด้อ มิวสิค  ที่ให้โอกาส เพราะเป็นความฝันของผมตั้งแต่เด็ก ว่าวันหนึ่งจะต้องมีผลงานเพลงของตัวเองให้ได้  ก็พยายามเล่นดนตรีมาเรื่อยกลางวันก็บีบข้าวปุ้นครับจนโชคดีมาเจอกับ “พี่จิ๋ว จักรกฤษ จันทร์ประยูร” ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ของค่าย พี่เขาให้โอกาสและคำแนะนำดีๆ ในการทำงานเยอะมาก ทำให้ผมรู้ว่ากว่าจะมายืนอยู่ตรงจุดนี้ได้ไม่ง่ายเลย ต้องมีความมานะ อดทน ทุ่มเท  และที่สำคัญต้องแน่วแน่ในความฝันมุ่งมุ่นให้ถึงที่สุดด้วย  สำหรับเพลง “ตะกี้”  ร้องยากครับ  กว่าจะผ่านหลายเทคมาก  ยากตรงการสื่อสารเรื่องอารมณ์ ที่มีทั้งเศร้าตอนที่ผิดหวัง แต่พอผ่านจุดนั้นมาได้ เราก็เริ่มเข้มแข็งและอยู่ได้    ยากตรงการขับอารมณ์นี่ละครับ ผมก็ใช้ประสบการณ์ของตัวเองที่เคยผิดหวังมาช่วยทำให้ลื่นไหลยิ่งขึ้นครับ ฝากผลงานซิงเกิลแรกของ “นนท์ Xer Loud” ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ” “นนท์ Xer Loud” กล่าว

            ติดตามผลงานเพลง ”ตะกี้” สังกัด “มาเด้อ มิวสิค” ได้ทาง YouTube Mader Music Channel, Facebook มาเด้อ มิวสิค และสถานีวิทยุทั่วประเทศ ติดต่องานแสดง 082 495 5779 (จิมมี่)