“น้องนาย หนุ่มหล่อ ไม่อายทำกิน ช่วยขายของสุดชิว”



น้องนาย หรือ ภูมิพัฒน์  ไชยกุลวัฒน์   มือกลองสุดหล่อ ประจำวงซิกม่า  ล่าสุด  สร้างความดีใจให้กับครอบครัว ที่สอบเข้า มหาวิทยาลัยบูรพา สาชาวิชาดนตรี(เอกดนตรีสากล)คณะดนตรีและการแสดงภาคปกติ สร้างความดีใจให้กับ คุณพ่อเอ็ม และ คุณแม่หน่อย  ได้รอยยิ้มอย่างดีเยียม    ทั้ง ยังช่วยครอบครัวทำมาหากิน  อย่างไม่อาย

            คุณพ่อเอ็ม เล่าให้ฟัง ระหว่าง น้องนาย กำลังช่วย คุณหน่อย ขาย อุปกรณ์ ของนักเรียน  และนักศึกษา  พ่อเอ็ม บอกว่า ผมได้เบาแรงไปเยาะ ครับ ทางร้าน  ก็คุณแม่ กับน้องชาย ช่วยดูแล ส่วนน้องนาย  กับผม วิ่ง ซื้อ ของ ให้เต็มร้าน  อุปกรณ์ นักเรียน เราต้องวิ่งซ้อหลายโรงงาน ครับ  ได้น้องนาย นี่หละ ครับ ผ่อนแรง นอกจากวิ่งซื้อของเข้าร้านทุกวัน ในช่วงปิดเทอม  ว่างเว้น น้อง ยังมาช่วยขายของที่ร้าน  ยอมรับว่าสงสารลูก มาก แต่ น้องนาย ไม่เคยบ่น  ด้วยวัยนี้ น้องต้องเป็นวัยเที่ยว เล่น   แต่  น้องไม่เคยเรียกร้อง  เช้าตื่นขึ้นมา  เขา จะช่วย ทำทุกอย่างที่บ้าน ออกมาขึ้นรถ ขับรถ ออกมาส่ง ที่ร้าน และ ไปกับผม สั่งของ   ในช่วงขายของ น้องจะ มีหน้าที่ ปืนหยิบของ ให้ลูกค้า ในช่วงเรามีเวลาว่าง ครอบครัวเราจะปิดทุกอย่าง  พาครอบครัวไปเที่ยวกัน แต่ช่วงที่เราทำงาน พวกเราจะทำอย่างเต็มที่

            น้องนาย บอกว่า เป็นความสุขใจ มาก ครับ ที่ผมได้ช่วยครอบครัว  ไม่เคยอายครับ บางครั้ง มีแฟนเพลงมาทัก ว่า อ้าว พี่นาย เป็นพนักงานขาย ของที่นี่เหรอ  ผม ตอบครับใช้แต่ไม่เคยบอกว่าเป็นของที่บ้าน เราทำงานตามหน้าที่   ผมอยากช่วยอะไร ที่ช่วยทางบ้าน และ ช่วยอย่างไม่อายครับ  ร้านผม อยู่ที่ ตลาดศรีราชา  แวะมาอุดหนุน ได้ มีทั้งรองเท้า และ รับปักเสื้อนักเรียน ด้วยนะคะ