วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท กุยบุรี ประจวบคีรีขันธ์ แสงสว่างจากสรวงสวรรค์



เที่ยวทะเลทั้งที Hilight DD หลบร้อนไปลงทะเล “กุยบรี” ประจวบคีรีขันธ์  หย่อนกาย สบายใจ ที่ “วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท” ที่ได้ชื่อว่าเป็น แสงสว่างจากสรวงสวรรค์

อุดมสุข นิ่มเซียน ผู้บริหารวาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท

“อุดมสุข นิ่มเซียน” ประธานบริหารคนเก่งแห่ง รีสอร์ท  “วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท”เครือBusree Boutique Resort ตั้งใจรังสรรค์ รีสอร์ทแห่งนี้ ตอบรับลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้งมาแบบคู่รัก เพื่อน ครอบครัว หรือจะมาสัตว์เลี้ยงแสนรัก สุนัขและแมว มาพัก ได้อย่างรื่นรมย์ รองรับจัดงามสัมมนาได้กว่า 100 คน

“วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท “  มีห้องพักในหลายรูปแบบ  พักสไตล์นักผจญภัย   บ้านลอยฟ้ามีทั้งหมด 10 หลัง 10 ห้องนอน  แต่ละหลังมีการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ เฉพาะตัว

  ตึกฟิเรนเซ่ Firenzé Building ห้องพักบนอาคารที่มีสถาปัตยกรรมแบบผสมผสานระหว่างสไตล์อิตาลี (Firenze') ที่เล่นลวดลายผสมโมเดิร์น มีห้องพัก  31 ห้อง รวม 3 ชั้น

ชั้นแรก ผ่อนคลายกับสายน้ำ

Firenzé Venice ห้องพักสำหรับ 2 ท่าน พักผ่อนแบบส่วนตัว กลิ่นอายการตกแบบยุโรป สดชื่น ใกล้ชิดสายพร้อมน้ำด้วย Pool Access พร้อมระเบียงส่วนตัว และอ่างจากุชฃี่ผ่อนคลายแบบส่วนตัวในทุกห้อง

Firenzé Onzen สำหรับครอบครัวพักเป็นส่วนตัวหรือกลุ่มเพื่อนสนิทใกล้ชิดกัน ด้วยห้อง connecting พิเศษ 2 ชั้น 2 ห้องนอน Pool Access และอ่างจาคุซซี่ส่วนตัว

ชั้น  2 สัมผัสการพักผ่อนท่ามกลางสีสันแฟนตาซี

Firenzé Fantasy ห้องพักสำหรับ 2 ท่านในบรรยากาศแฟนตาซีสนุกสนาน ปลดปล่อยความเครียดไปกับสีสันในการพักผ่อน

Firenzé Studio ห้องพิเศษ ให้ได้ความรู้สึกเหมือนพักในบ้านส่วนพร้อมสตูโอส่วนตัว ภายในตกแต่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องครัว, ห้องนั่งเล่นและห้องนอน Connecting สำหรับครอบครัวใหญ่และกลุ่มเพื่อน

ชั้น  3 ที่สุดด้วยความส่วนตัวในห้องที่ทุกมุมตกแต่งพิเศษ ห้องพักตกแต่งพิเศษ 3 ห้อง Firenzé  ,Attic, Penthouse

ผจญภัยได้ทั้งครอบครัว ทั้งกิจกรรม ปีนผา โรยตัว/โดดหอ ไต่สะพานลิง เพ้นท์บอล  ยิงธนู โรยตัว สนุกเกอร์ Pet Nusery ยิงปืน

นอกจากนี้ ยังมี ฟิตเนส พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยที่สุด และดีที่สุดสำหรับศูนย์สุขภาพ  พร้อมให้บริการทุกท่านด้วยอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการออก กำลังกาย พร้อม สระว่ายน้ำ  บรรยากาศร่มรื่น

ที่สำคัญ วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท ยังใส่ใจในสิ่งแวดล้อม ไม่มีการปล่อยน้ำเสีย เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อชุมชนและสังคม

เล่นน้ำทะเล ผจญภัยในกิจกรรมหลากหลายแบบ ช้อป แชะ ชิม ตลาดจิ้งหรีด  ริมทะเลยามเย็น  พักผ่อนหย่อนกาย สบายใจ ที่  วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท

วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท
62/1 หมู่ 5 กุยบุรี ตำบลบ่อนอก อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประเทศไทย 77210 โทร. 032 820 180-7
www.Vartikaadventure.com
FB:Vartika Adventure Retreatic Resort
089-910 0804
081-840 4268
089-887 7539