“ALZHEIMER วงแตก แยกหมด เปลี่ยนทั้งวง ยกเว้น ไก่ มือกลอง”



เห็นรูปที่ส่งข่าวมา ก็เล่นเอาตกใจเหมือนกัน สำหรับ วงขวัญใจ ของสื่อมวลชน บางท่าน  วงALZHEIMER    โดยมี ไก่ จิรทีปต์   มือกลอง เป็นหัวหน้าคนเดิม  ได้บอกเล่าถึงความเปลี่ยนแปลงสมาชิกเก่า โจ๊ก บิ๊ก เอ   พวกเรา ไม่ได้ มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง หรือ มีเรื่องเข้าใจผิดใจอะไรกันทั้งสิ้น    ครับผม   การเปลี่ยนแปลง ครั้งนี้  ถือว่าเป็นครั้งใหญ่ สำหรับพวกเรา  เปลี่ยนสมาชิกที่เดียว 3 คน  กันเลยที่เดียว     ไม่ได้ปัญหาอะไรมากครับเพียง  ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น เอ มือกีต้าร์    ต้องดูแลงานแอฟฟิเคชั่น  บิ๊ก ไปศึกษาต่อนิติศาตร์   ส่วนโจ๊ก ร้องนำ  ต้องดูแลธุรกิจอู่ซ่อมรถ   ที่ ตอนนี้ ทิ้ง ทางบ้านให้กลับไปดูแล   ทั้งยังเรื่องเวลา ไม่ตรงกัน  เลยจำใจต้องขอหยุดงานตรงนี้ สำหรับสมาชิกเก่า   แต่พวกเรา ยังทำงานร่วมกันเหมือนเดิม  เล่นดนตรีกลางคืน   เรายังคงรักกัน เป็นเพื่อนกัน  วงเราไม่ได้แตก   อย่างที่เป็นข่าวลือ   แต่ต่างคน ต่างมีหน้าที่ ครับผม

            สำหรับสมาชิกใหม่ ประกอบด้วย นาย สุชาติ   แซ่กัง     ตี๋   เบส นาย ธรรมบุตร มั่งคั่ง  แบค  กีต้าร์ ,นาย ภูชิสสส์  บุญเพิ่ม  เลโก้  นักร้อง และผม นาย จิรทีปต์ แซ่โง้ว  ไก่  กลอง เลยชวนตี๋ มือเบส  ที่เล่นดนตรีด้วยกันมาแต่เด็กกลับมาร่วมงาน แบค มือกีต้าร ซึ่งผม ไก่ เคยเป็นเทรนเนอร์ดูแลช่วยแบคสมัยประกวดฮอตเวฟ  ช่วงเรียนมัธยม ชื่อวง มาลาเรีย   ส่วน เลโก้ นักร้องนำเป็นเพื่อน “แบค” เคยประกวดthestar ครั้งที่ 11 เป็นตัวแทนภาคอีสาน “ แบค”  ติดต่อให้ ผมได้ไปฟัง  พอได้ยินเสียง “เลโก้”  ซึ่งมีเอกลักษณ์ ที่ไม่เหมือนใคร ผมเลยตัดสินใจให้เป็นนักร้องนำและทั้งสามสมาชิกใหม่ก็ชอบแนวเพลงแบบฉบับ ALZHEIMER ทั้งสามคน เป็นแฟนเพลงอยู่แล้วทั้งยังมีอุดมการณ์เดียวกันก็เลยรวมตัวกันง่ายโดย ผม ไก่ ให้นิยามว่า ALZHEIMER #3  หรือ อัลไซเมอร์ร่าง3  แต่ยังไงก็ยังร่วมงานกับโปรดิวเซอร์คนเดิม พี่ ศราวุธ แสงบุตร ควบคุมดูแลงานเหมือนเดิม

ฝากผลงาน ของพวกเรา ALZHEIMER#3 ในเพลงวันนี้แค่นี้ พรุ่งนี้แค่ไหน  เพลง จะบอกถึงเรื่องราวการที่คนรักไปคุยกับแฟนเก่า หรือแฟนเก่าเข้ามาพัวพันคนรักของเราแล้วทำให้ชีวิตรักของเราเริ่มแกว่งหวั่นไหวของแฟนเรา ซึ่งเหตุการ์ณแบบนี้ซึ่งไม่มีใครชอบสักเท่าไร รวมถึงดนตรียังคงแนว เมโลดิกร็อค เช่นเดิม แต่ซาวด์ดนตรีจะเปลี่ยนไปทางฝั่งอังกฤษ   ปกติซาวด์ จะออกไปทาง อเมริกา เพื่อให้เหมาะกับนักร้องนำคนใหม่