เออาร์ไอพีพร้อมลุยงานกลางปี COMMART JOY 2017



นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อไอทีและดิจิทัล บมจ.เออาร์ไอพี ได้กล่าวในงานแถลงข่าวการจัดงานคอมมาร์ต จอย 2017 ว่า

เออาร์ไอพี พร้อมแล้วสำหรับการจัดงานใหญ่กลางปี มหกรรมสินค้าและบริการไอซีทีใหญ่ที่สุด ที่จะทำให้ชีวิตดิจิทัล สุข สนุกในแบบไฮเทค ชม ช้อป นวัตกรรมล้ำหน้า พร้อมกิจกรรมสร้างสรรค์และลุ้นรับรางวัลมากมาย ภายใต้แนวคิด “Enjoy Innovation”  ซึ่งครั้งนี้มีไฮไลท์ที่น่าสนใจและโซนต่างๆ อาทิ

นอกจากนี้ ยังมีการจัดสัมมนาสุดพิเศษต่อยอดจากความสำเร็จของครั้งที่ผ่านมา Business Success Stories เจาะกลยุทธ์ดิจิทัล ธุรกิจ 4.0”  ในวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2560 เวลา 12.00 - 17.30 น. ณ ห้องบอลรูม โดยเชิญกูรูด้านการตลาดดิจิทัลชั้นนำของเมืองไทย อาทิ อ.ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย พร้อมด้วยนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จด้วยการนำดิจิทัลมาใช้ ร่วมวงเสวนาแลกเปลี่ยนแชร์ประสบการณ์และเคล็ดลับ พร้อมแนะนำการใช้เครื่องมือดิจิทัลสำหรับธุรกิจแต่ละประเภท เข้าฟังฟรี ที่นั่งจำนวนจำกัด ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ที่ www.commartthailand.com/seminar” นายพรชัย กล่าวปิดท้าย

ห้ามพลาดงาน “COMMART JOY 2017” งานแสดงนวัตกรรมและสินค้าไอซีทีใหญ่ที่สุดของไทย วันที่ 22 – 25 มิถุนายน 2560 เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ลงทะเบียนเข้างานฟรีและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartthailand.com