POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE พารากอน เอ็มโพเรียม ยิ่งใหญ่ใจกลางกรุง



     นายจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส บริหารสินค้า เพาเวอร์ มอลล์ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Mr.Jakkrit Keeratichokchaikun, Senior Vice President Chief Merchandising Officer of POWER MALL,The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวถึงการจัดงาน เพาเวอร์ มอลล์ อิเลคโทรนิก้าโชว์เคส ที่กำลังจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม นี้ ว่า “งานที่จัดขึ้นครั้งนี้ เพื่อตอกย้ำความเป็น Destination สำคัญของสินค้าเครื่องไฟฟ้า อิเลคทรอนิค ไอที และกล้องดิจิตอลของเพาเวอร์ มอลล์(Power Mall) โดยเฉพาะกับตลาดในเมืองที่มี การเติบโตที่ดีของยอดขาย โดยจัดขึ้นพร้อมกัน 2 สาขา คือที่เพาเวอร์ มอลล์ พารากอน และเอ็มโพเรียม  ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์
 


     งาน POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE ครั้งนี้ ได้รวบรวมสินค้าไฮไลท์ครบครันทุ กกลุ่มสินค้าไม่ว่าจะเป็น สินค้าในกลุ่มทีวีที่กำลังเกิ ดการ Transformation ก้าวข้ามผ่านจากยุคของ LED ไปสู่นวัตกรรมทีวีล้ำสมัย คือ OLED และ QLED TV ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆในการรับชมให้กับลูกค้า โดยภายในงานจะได้สัมผัสกั บเทคโนโลยี TV ล่าสุดของโลก จากSamsung,LG, Sony, Panasonic นอกจากนี้ ยังจะได้รับประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ ล้ำสมัย จากนวัตกรรมล่าสุด อาทิ เครื่องซักผ้า Samsung  แบบ 3 in one (รวมเครื่องซัก ฝาบน, ฝาหน้า และ อบผ้า ในเครื่องเดียว) ที่เปิดตัวครั้ งแรกในประเทศไทยไทยที่งานนี้, หุ่นยนต์ดูดฝุ่น PHILIPS บางที่สุดในโลก เพียง 5.8 ซม., เครื่องชงกาแฟ De'Longhi เครื่องชงกาแฟสำหรับยุคดิจิตอล ที่สามารถสั่งงานได้จากSmart Phone ผ่าน COFFEE LINK Application, และสำหรับคอเกมส์ไม่ควรพลาด คอมพิวเตอร์ Desktop ตัวเดียวในโลกที่เร็ว และแรงที่สุด, Acer Predator 21X คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คจอโค้งขนาด 21 นิ้วเครื่องแรกของโลกมือถือ Sony Xperia XZ Premium นวัตกรรมมือถือรุ่นล่าสุดที่ มาพร้อม จอ 4K  HDR2 เครื่องแรกของโลก, เครื่องเกมส์ Play Station 4 Slim Limited Edition สี Gold &Silver ฯลฯ

      สำหรับกลุ่มคนรั กเทคโนโลยีห้ามพลาด ได้แก่ สินค้ากลุ่ม Smart Home สัมผัสเทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะ จาก Future Lifestyle ที่สามารถควบคุมทุกระบบภายในบ้ าน ไม่ว่าจะเป็นระบบการปิด-เปิดไฟ, ระบบสั่งการอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบ้ าน รวมถึงระบบความปลอดภัยต่างๆ ในระบบไร้สาย ผ่าน Application บน Smart Phone หรือ tablet ที่สามารถสั่งการได้แม้ไม่มี ใครอยู่ในบ้าน ก้าวเข้าสู่การเป็นสังคมยุคดิ ตอลที่ล้ำสมัย และพบกับ Computer Zone โฉมใหม่ นำเสนอดีไวซ์ หรืออุปกรณ์ไอทีต่างๆ ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการที่ ถูกลิขสิทธิ์ ให้กับลูกค้าได้เลือกซื้ อมากมายทั้ง Microsoft Surface , Lenovo , HP , Acer , Asus , Dell และ MSI ตามจุดประสงค์การใช้งานของลูกค้ า นอกจากนั้นยังสามารถสัมผัสกับ Smart phone รุ่นใหม่ๆ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ จาก Samsung , Huawei , Oppo , Vivo ที่ให้ฟรีประกันตลอดอายุการ  ใช้งาน และยังสามารถทดลองและสัมผัส Sony Xperia XZ Premium ที่ได้รับรางวัล Best New Smartphone จาก MWC 2017 และ Sony Xperia Touch โปรเจคเตอร์แบบพกพาซึ่ งสามารถแปลงผนังหรือโต๊ะให้ กลายเป็นหน้าจอสัมผัสแบบสื่ อสารกันได้โดยตรง


     

      โปรโมชั่น ที่นักช้ อป ไม่ควรพลาด ได้แก่ สินค้าราคาพิเศษจากแบรนด์ชั้ นนำลดสูงสุด 50 %, ช้อปสินค้ารับคืนรวมสูงสุด 40%  ผ่อนสินค้า 0% นาน 10 เดือนทุกชิ้นทั้งงาน และโปรโมชั่นจากบัตรเครดิ ตมากมาย พิเศษ!! วันแรกของงาน (23 มิถุนายน) พบกับรายการ 1 Day Special (วันเดย์ สเปเชี่ยล) ช้อปสินค้าในราคาต่ำกว่าทุนลดสู งสุดกว่า 60% กว่า 30 รายการ เฉพาะวันแรก และวันเดียวภายในงาน ทั้งสาขาพารากอนและเอ็มโพเรียม วันเดียวเท่านั้น และในทุกๆวันเสาร์ อาทิตย์ บัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้ นนำ ลดสูงสุด 25 %                 
      คุณจักรกฤษณ์ กล่าวเสริม สำหรับภาพรวมตลาดสินค้าเครื่ องใช้ไฟฟ้าในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมาว่า “ ยังมีการเติบโตต่อเนื่องและมี แนวโน้มที่ดี สำหรับ POWER MALL ในฐานะ NO.1LIFESTYLE ELECTRONIC DESTINATION และใช้กลยุทธ์ “Total Consumer Electronic Solution” ที่เป็นศูนย์กลางของความครบครั นในการใช้ชีวิตของคนเมือง ยังคงเน้นให้ความสำคัญการสร้าง Customer Experience เพื่อกระตุ้นความต้องการสินค้ าในรูปแบบใหม่ๆ ก่อนการตัดสินใจซื้อ  โดยผ่านการ Create Demand โดยมี การจัด Activity กับสินค้ารุ่นใหม่ และรุ่นยอดนิยม ในทุกกลุ่มสินค้า ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ ตรงจากการเลือกซื้อสินค้าในเครื่ องใช้ไฟฟ้าในพื้นที่สโตร์ ด้วยความครับครันของสินค้า จากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ทีวี เครื่องเสียง เครื่องไฟฟ้าภายในบ้าน สมาร์ทโฟน สินค้าไอที ฯลฯ ประกอบกับความโดดเด่นของการทำ Promotion Campaign ร่วมกับ   แบรนด์สินค้าต่างๆ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ าตลอดทั้งปีอย่างต่อเนื่อง ทั้งโปรโมชั่นภายในสโตร์ ส่งผลให้ POWER MALL เป็นดิสทิเนชั่นของการจับจ่ายสิ นค้าเครื่องใช้ฟ้าที่ลูกค้าเข้ ามาจับจ่ายอย่างต่อเนื่อง


      สำหรับแนวโน้มของ Power Mall ในครึ่งปีหลัง คาดว่ากลุ่มสินค้าที่ยังได้ ความนิยมจากลูกค้ายังคงเป็นสิ นค้า 5 กลุ่มใหญ่ ได้แก่ Smartphone, Computer และ Notebook, TV ขนาด Super-Size รวมถึง TV Platform ใหม่ เช่น OLED, QLED ที่ให้ความคมชัดในระดับ TV จอใหญ่ , เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชิ้ นใหญ่ และกล้องดิจิติอลต่างๆ ในส่วนของการจัดงาน POWER MALL ELECTRONICA  SHOWCASE ในครั้งนี้ เชื่อมั่นว่าจะเป็นงานขายเครื่ องใช้ไฟฟ้า ที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งที่ลูกค้ าให้ความสนใจเข้ารวมงานจำนวนมาก ด้วยทำเลการจัดงานทั้ง  2 สาขาที่เป็นย่านการค้าสำคั ญใจกลางกรุงเทพมหานคร รวมถึงช่วงเวลาของความคึกคั กของธุรกิจต่างๆในช่วงกลางปี จะช่วยเป็นปัจจัยเสริมให้การจั ดงานในครั้งนี้สามามารถสร้ างยอดขายได้รวมกว่า 390 ล้านบาท ส่งผลให้ยอดขายรวมของ Power Mall ในครึ่งปีแรกของปีนี้จะเติ บโตประมาณ 5 %