เวทีการประกวดน้องใหม่



คุณปรานอม ชูภู่ ประธานชมรมหัวหินวูแมนคลับ ให้สัมภาษณ์ถึงการมีส่วนร่วมในการประกวด Mrs Noble Queen Thailand 2017 ครั้งนี้ว่า "เนื่องด้วยชมรมหัวหินวูแมนคลับเป็นหน่วยงานของผู้หญิงที่ทำคุณประโยชน์เพื่อสังคมที่มีชื่อเสียงในเมืองหัวหิน ไม่ว่าจะเป็นงานการกุศลต่างๆตลอดจนทำประโยชน์มากมายให้กับภาครัฐและเอกชนเช่นกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวฯ กิจกรรมหาทุนช่วยผู้ด้วยโอกาสทางสังคมฯ ทางชมรมฯ เราได้ร่วมกับเทศบาลเมืองหัวหิน โดย ท่านนายกเทศมนตรี ท่านนพพร วุฒิกุล ได้เป็นเจ้าภาพร่วมในการจัดกิจกรรมการประกวด Mrs Noble Queen Thailand 2017 เพื่อคัดเฟ้นหาสาวงามที่ผ่านการมีครอบครัวแต่ยังมีความสวยและความงามจากภายนอกและความงามจากภายใจพร้อมทั้งจะเป็นนางงามจิตอาสาเพื่อทำประโยชน์ให้กับสังคมต่อไปค่ะ ขอชวนเชิญสตรีที่แต่งงานมีครอบครัวแล้ว แต่ยังสวยงาม มาสมัครกันเยอะๆนะคะ เป็นอีกหนทางหนึ่งที่จะได้ช่วยเหลือสังคมด้วยกัน " ทางชมรมหัวหินวูแมนคลับและเมืองหัวหินยินดีต้อนรับทุกๆท่าน

ด้าน นายกฯนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ซึ่งเป็นเจ้าภาพในการจัดประกวด"Mrs Noble Queen Thailand 2017 " ได้กล่าวสั้นๆว่า ในงานประกวดฯ ครั้งนี้ผมในฐานะเจ้าบ้านก็รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีที่หัวหินเมืองชายทะเลชื่อดังได้มีโอกาสต้อนรับคณะสาวงามฯ หัวหินจะได้เป็นเมืองที่มีสาวงามเพิ่มมากขึ้น มิใช่มีแต่แหล่งท่องเที่ยวเท่านั้น 1-3 สค. นี้เจอกัน รับรองทุกท่านจะอิ่มเอมใจในการต้อนรับและกิจกรรมต่างๆที่ทางหัวหินเตรียมมอบให้ท่าน" ส่วนรายละเอียดต่างๆในวันที่ 11 กค.นี้เราจะมาเฉลย

  ดร กันธิชา ฉิมศิริ Mrs International 2016 (คุณยุ้ย) ในฐานะนางงามรุ่นพี่ที่ประสบผลสำเร็จมากทั้งเส้นทางนางงามและชีวิตส่วนตัว เธอจะเป็นหนึ่งในคณะกรรมการและเมนเทอร์คัดเลือกนางงาม "Mrs Noble Queen Thailand 2017" วันนี้เธอฝากมาบอกน้องๆผู้เข้าประกวดว่า.."ในวันที่เรามัวแต่เป็นห่วงคนอื่น จนลืมนึกถึงตัวเองหันกลับมารักตัวเองก่อน ถ้าเราเข้มแข็งและแข็งแรงดี รักตัวเองมากๆ ทำตัวเองให้ประสบความสำเร็จก่อน เราก็จะดูแลลูกของเราให้มีอนาคตที่ดีได้ในระยะยาว ด้วยการสนับสนุนของคนหัวอกเป็นแม่ ถึงเวลาแล้วที่ผู้หญิง ยุคใหม่ ที่มีครอบครัว มีบุตร สามารถลุกขึ้นมาทำความฝันของตัวเองต่อไปอย่าหยุดคิด อย่าหยุดทำ ทำไปจนกว่าจะประสบความสำเร็จ และมั่นคงเวที ที่จะเป็นสะพานให้คุณก้าวผ่าน และเดินตาฝันตัวเอง ในเวที Mrs. Nobel QueenThailand 2017 ถึงเวลาแล้ว ที่คุณต้องรักตัวเองก่อน

"ยุ้ยขอชวนเชิญสาวงามมาสมัครกันเยอะๆนะคะ คุณจะได้ประสบการณ์ที่ดีมากมาย ทั้งได้เพื่อนใหม่ รางวัลต่างๆ ตลอดจนเป็นตัวแทนประเทศไทยไปเผยแพร่ชื่อเสียงที่ต่างประเทศด้วย แล้วเจอกันนะคะ 1-3 สค.นี้ที่หัวหิน"

"Mrs Noble Queen Thailand 2017 "จัดโดย เทศบาลเมืองหัวหินร่วมกับหัวหินวูแมนคลับเป็นเจ้าภาพร่วมกันกับการประกวดที่เฟ้นหาสาวงามที่แต่งงานแล้ว อายุระหว่าง 27- 48 ปี เพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยไปประกวด Mrs Asia Noble Queen International 2017 ที่ประเทศเมียนมาร์ เดือน กันยายนศกนี้ และแอมบาสเดอร์ด้านงานการกุศล งานส่งเสริมการท่องเที่ยวของหัวหิน ซึ่งเป็นเมืองชายทะเลอันดับ1 ของประเทศไทย

เงินรางวัล Mrs.Noble Queen Thailand 2017
ผู้ชนะ เงินสด 30,000 บ. มงกุฎและสายสะพาย พร้อมได้ไปประกวดต่อต่างประเทศ
รองอันดับ1 เงินสด 20,000บ. มงกุฎและสายสะพาย
รองอันดับ 2 เงินสด 10,000บ.มงกุฎและสายสะพาย
และของรางวัลพิเศษจากสปอนเซอร์อีกมากมาย
 

สำหรับงานแถลงข่าว Mrs Noble Queen Thailand 2017
จะจัดขึ้นวันอังคารที่ 11 กรกฎาคม 2560 เวลา 14.00 - 16.30 น.
ณ บริเวณลานอเนกประสงค์ ชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้าบลูพอร์ต อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
เชิญชวนสาวงามมาสมัครกันเยอะๆ หรือจะมาให้กำลังใจผู้เข้าประกวดที่หน้างานกันได้เลยครับ ในบรรยากาศชิลๆ อากาศดีๆ ที่ห้างบลูพอร์ต ใจกลางเมืองหัวหิน

ข้อมูลรายละเอียดการรับสมัครติดตามได้ที่ fanpage
https://www.facebook.com/MrsNoble-Queen-Thailand-523470121…/
เบอร์โทร คุณนุก 0649639679