“วงอีมูซีน ปล่อย เพลงให้จำไว้ อกหัก โรแมนติค ร็อค สไตล์วัยโจ๋ว อกหัก”



เพลงให้อจำไว้  สำหรับ วงอีมูซีน  กลับมาครั้งนี้  เนียบกว่าเดิม  มาในแนว โรแมนติคร็อค  สไตล์จิกโก๋ อกหัก  ตามเคย   มีกลิ่นไอสำเนียงใต้ ในสไตล์การร้อง ของ วงอีมูซีน ที่มี ความเป็นโรแมนติค   เพลงนี้ เป็นเพลงฟังสบายๆ ด้วยซาวด์  ที่ไม่หนัก   ของกีต้าร์โปร่ง และ เครื่องสาย ทำให้สามารถฟัง ได้เรื่อย ๆ  ตามสไตล์ อีมูซีน   ส่วนในเรื่องเนื้อหาความหมายเพลง นี้ จะบอกให้รู้สึกของชายคนหนึ่ง ที่เป็นฝ่ายเสียคนรักไปให้กับคนอื่น  และ ด้วยความรัก และ ความเป็นห่วง ทำให้ชายหนุ่ม  ยังเฝ้ามองอดีตคนรัก  มองแบบเป็นห่วง

            สองหนุ่ม อีมูซีน วุฒิพร  ลีลาวิโรจน์  เฟิร์ส นักร้อง และ ศุภกร  คล้ายบ้านใหม่ นัท กลอง   ที่ตอนนี้  นัท ศุภกร  ยังหันมาจับธุรกิจ เปิดโรงเรียนสอน ดนตรี ในนามKlaybanmai Music Education” แถวๆ บางบัวทอง อีกต่างหาก หากน้อง ๆ สนใจ เข้ามาเรียนได้ทุก อย่าง เราได้ ครูสอนระดับ ประเทศมาดูแล สนใจติดต่อได้ที่ติดต่อได้ครับโทร.081-643-7632 ส่วนงานเพลง  ด้วยความรัก ความฝัน ในเส้นทางดนตรี  ทั้งสอง ไม่เคยทิ้งไออุ่นที่เกิดจาก เสียงเพลง  พร้อมผุดซิงเกิ้ลใหม่ เพลงให้จำไว้ เนื้อร้อง-ทำนอง วุฒิพร เฟิร์ส  ส่วนผม นัท ศุภกร เรียบเรียง  เราสองคนดูแลการผลิตทุกขั้นตอน

            นัท ศุกกร มือกลอง โต้โผ ใหญ่   เล่าให้ฟังว่า ผม กับเฟิร์ส วุฒิพร  ร้องนำ เรา ยังคง ทำงานด้วยดีเสมอ เพลงให้จำไว้  เป็นเรื่องราวของความรัก วัยใส่  วัยรุ่นยุคใหม่   ไม่รู้พรุ่งนี้ จะเป็นยังไง ไมมีมือเธอ ที่เคยจับไว้ ต้องขาดเธอไป จ้องเจ็บแค่ไหน ก็ไม่รู้เลย  ไม่รู้วาเค้าจะเป็นอย่างไร จะเหมือนกับฉันดูแลเธอไหม   เวลาผ่านไป จะเบื่อเธอรู้เลย  ก็ยังรักก็ยังเป็นห่วงเหลือเกิน  แต่ก็รู้วาไม่มีสิทธิ์ในตัวเธอ เหมือนเดิม  อยากให้รู้ว่าจะยืนมองอยู่ไม่ไกล ให้จำไว้หากวันไหนเค้าทิ้งเธอ ไม่ต้องนั่งเสียใจ ไม่ต้องนอนร้องไห้ ให้จำไว้ให้เดินกลับมา  เมื่ออีกคนต้องการจะไป จะเหนี่ยวรั้งอย่างไรก็ไม่มีวัน....จะหยุดไว้ คงต้องปล่อยมือแล้วไปจากกัน  อยากฝากเพลงให้จำไว้ ของพวกเรา วงอีมูซีน  ไว้ด้วยนะครับ ผมว่าคงโดนใจหลาย ๆ คน ไม่น้อยเลยครับ