“เอิร์น-จิรวรรณ” ผู้บริหาร สาธิตกรุงเทพธนฯชูนโยบาย “โรงเรียนคือบ้านหลังที่สองของลูก”



อดีตนักร้องคนดัง เอิร์น-จิรวรรณ พลิกบทบาท หันมาทุ่มเทงานธุรกิจเต็มตัว กับงานด้านการศึกษา ในบทบาท รองผู้จัดการ รร.สาธิตกรุงเทพธนบุรี ชูจุดเด่น ทำโรงเรียนเป็นเสมือนบ้านหลังที่สอง เน้นพัฒนาทั้ง EQ และ IQ และ เสริมสร้างทักษะ ทั้งการเข้าสังคม ใช้ชีวิตอยู่กับผู้อื่น และทักษะทางด้านวิชาการ ถึง 3 ภาษา จากเจ้าของภาษาเอง ทั้งไทย อังกฤษ และ จีน ผลักดันให้โรงเรียนเป็นอีกหนึ่งที่โปรดของเด็กๆ

ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงมาอย่างมากมาย ล่าสุดหลังต้องมารับบทบาทคุณแม่ลูกสองกับสามี ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง ผู้จัดการโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี อดีตนักร้องสาวคนดัง เอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง (เตชะหรูวิจิตร) ก็พลิกบทบาทมาดูแลธุรกิจด้านการศึกษาในตำแหน่ง รองผู้จัดการ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ด้วยสโลแกน เมื่อโรงเรียนคือบ้านหลังที่สองของลูก เปิดสอนตั้งแต่เตรียมอนุบาลถึงมัธยมตอนปลาย บริหารการสอนโดย รศ.สุขุมาล เกษมสุข อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายประถม) โดยเน้น 3 ภาษา ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และ ภาษาจีน

เอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง รองผู้จัดการ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี กล่าวว่า เพราะในแต่ละวันลูก ต้องใช้เวลาอยู่ที่โรงเรียนมากเป็นที่สองรองจากบ้าน ที่ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี เข้าใจความห่วงใยของคุณพ่อคุณแม่ทุกท่าน เราจึงทำให้ที่นี่ เป็นที่ที่ลูกๆ จะมีความสุข สนุก ได้มีจินตนาการ พัฒนาทั้ง EQ และ IQ และ เสริมสร้างทักษะ ทั้งการเข้าสังคม ใช้ชีวิตอยู่กับผู้อื่น และทักษะทางด้านวิชาการ ถึง 3 ภาษา จากเจ้าของภาษาเอง ทั้งไทย อังกฤษและจีน "เอิร์น จึงมั่นใจให้พี่ดีเรียนที่นี่ค่ะ

“เพราะเราเข้าใจว่า เด็กเล็กควรได้เล่นอย่างเต็มที่ เพื่อให้เค้าได้พัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็กและมัดใหญ่ อีกทั้งการเล่นยังช่วยสร้างจินตนาการ และเพิ่ม EQ ทางด้านความฉลาดทางอารมณ์ ให้กับเด็กๆ อีกด้วย ดังนั้น นอกจากห้องเรียนที่เราเอาใจใส่ดูแลในรายละเอียดแล้ว เรายังพิถีพิถันในการเลือกเครื่องเล่นและของเล่นทั้ง Indoor และ Outdoor เพื่อให้โรงเรียนเป็นอีกหนึ่งที่โปรดของเด็กๆ ค่ะ ที่นี่ ที่ "โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี"