คอสก้า คอสเมติก เปิดตัว อีเซ่ (ISE) เผยโฉม “Nudibranch” อัญมณีสีสันแห่งท้องทะเล



บริษัท คอสก้า คอสเมติก จำกัด  หนึ่งในผู้นำธุรกิจด้านเครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ “ISE Cosmetic” เปิดตัวแบรนด์ อีเซ่ (ISE) อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยโฉม New Collection สินค้าใหม่ล่าสุด  “Nudibranch” อัญมณีสีสันแห่งท้องทะเล อีกขั้นของนวัตกรรมกับประสิทธิภาพใหม่ของเครื่องสำอาง  ISE  ที่ช่วยปกป้องให้คุณสาวๆ สวยกระจ่างใสได้ยาวนานเหนือกว่าทุกสถานการณ์ โดยจัดมาในชุด Nudibranch Extreme Waterproof ที่มีทั้งหมด 6 Collection มาให้สาวๆ ได้เลือก

Nudibranch Brow Professional Palette ที่ปัดคิ้วเนื้อเจลสูตรเฉพาะ ที่ทนต่อน้ำและเหงื่อ ให้สีที่สวยติดทนนานระหว่างวัน กรูมขนคิ้วสวยจัดทรงได้รูปอย่างเป็นธรรมชาติ ให้คุณได้เลือกมาก กว่า 3 เฉดสีเพื่อความกลมกลืนหรือแต่งแต้มได้หลากสีสันอย่างที่ต้องการ ในราคา 495 บาท

Nudibranch Long-Wear Gel Eye Liner อายไลน์เนอร์ชนิดเจลพร้อมพู่กันสูตรพัฒนาใหม่ สุดยอดของความคมเข้มยาวนาน เพื่อเสน่ห์ดวงตาคมเข้มยาวนานยิ่งกว่า เขียนได้คมชัดเรียบเนียน แห้งเร็ว ไม่เลอะเปื้อน ด้วยสูตรกันน้ำ กันเหงื่อและความมันบนใบหน้า ติดทนยาวนานตลอดวัน ราคา 295 บาท

Nudibranch Foundation SPF15++ รองพื้นผสมกันแดด SPF15++ สุดยอดนวัตกรรมใหม่ที่สามารถให้การปกปิดได้อย่างแนบเนียน ด้วยระดับการปกปิดแบบปานกลางถึงระดับสูงสุดได้อย่างไร้ที่ติ ติดทนนานระหว่างวันและทนต่อความชื้นจากเหงื่อและน้ำ ไม่เลอะเปรอะเปื้อน และยังช่วยคงความชุ่มชื่นของผิวให้นุ่มนวล  ราคา590 บาท

Nudibranch Longlasting Lipgloss สุดยอดนวัตกรรมสำหรับผู้ตกหลุมรัก เนื้อแมตต์ ให้สัมผัสแห้งเบาสบายแต่ยังคงเนื้อสีแบบเต็มเข้มข้น ด้วยลิปสติกหลากเฉดสี ให้สีชัดจัดแน่น ไม่ว่าจะเลือกสีโทนไหน ก็จัดจ้านหรือดรามาติคได้หลากอารมณ์ ทุกเฉดให้เนื้อสีที่ฉ่ำแน่นในรูปแบบของลิควิดที่ให้สัมผัสนุ่มลื่น แห้งเนียนแนบไปกับเรียวปากได้อย่างยาวนาน ราคา 320 บาท

Nudibranch Smoothing Eyeshadow   อายแชโดว์แบบแท่งที่มีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มลื่น ให้ความสวยของสีละเอียดขั้นสูงในการลงสีเพียงครั้งเดียว มาในรูปแบบใหม่ Jumbo Pencil ที่ใช้ได้อย่างง่ายดายและสามารถใช้ได้หลากหลายความต้องการ ไม่ว่าคุณจะต้องการอายแชร์ฟุ้งหนา หรือจะเป็นอายลายเนอร์แบบเก๋ๆ ก็ตอบโจทย์ทุกความสวยได้อยู่หมัด ให้ความสวยคงทนยาวนาน ราคา 320 บาท

Nudibranch Cheek & Lip   เมคอัพเนื้อครีมหนึ่งเดียวที่แต่งแต้มได้ทั้งพวงแก้มและริมฝีปาก ที่ให้สีสวยเนื้อนุ่มเกลี่ยง่ายและติดทนนานระหว่างวัน ด้วยความละเอียดของเนื้อแป้งที่มากขึ้น จึงให้สีที่สวยชัดติดทนและบางเบา ดูไม่หนักจนเกินไป ตอบโจทย์การแต่งหน้าได้หลากหลาย ให้ผลลัพธ์ที่เนียนสวยไปกับผิวได้อย่างลงตัว ราคา 295 บาท