“ไก่ ALZHEIMER คว้าน้องสาว กระทบไหล่ มิสแกรนด์ ร่วมมิวสิคเพลงวันนี้แค่นี้ พรุ่งนี้แค่ไหน”



ห่างหายไป  กลับมาอีกที  สำหรับวงALZHEIMER  หนีบเพลงใหม่ในเพลงวันนี้แค่นี้ พรุ่งนี้แค่ไหน   พร้อมสมาชิกใหม่  ไม่ว่าจะเป็นนักร้องนำ  เลโก้ ภูชิสสส์ ,ตี๋  สุชาติ เบธ,แบค ธรรมบุตร กีต้าร์ ผม ไก่ จิรทีปต์  มือกลอง  ครับ    กระแสตอบรับ สำหรับ เปลี่ยน ใหม่ ครั้งนี้ เหมือนเป็นการยกเครื่องใหม่ ก็ว่าได้ เราไม่ได้ทะเลาะกันนะครับ  เพียง เราทำงาน เวลา เราไม่ตรงกัน แต่งานกลางคืน  เรายังร่วมงานกันเหมือนเดิม

            ล่าสุด ปล่อยมิวสิค เพลงวันนี้แค่นี้ พรุ่งนี้แค่ไหน   คว้ามิสแกรนด์ จังหวัดฉะเชิงเทราน้องเมย์  ชลกร  ดวงพลอย  มาร่วมงาน ได้เป็นอย่างดี   ทั้งเล่น ทั้งร้อง   แถมงานนี้   นายไก่ มือกลอง ยังจับน้องกวาง   อรไท  น้องสาวสุดเลิฟ ร่วมเล่น มิวสิค เพลงตัวเอง  ทั้งขับเคี้ยว  เลโก้  ร้องนำ ที่ไม่เคยเรียนแอ็คติ้งมาก่อน  กว่าจะถ่ายทำเสร็จ  เล่นเอา ทีมงาน สายหัว  กับ นักร้องนำ เลโก้  ที่ เขินอาย สองสาว อย่างเห็นได้ชัด   ปล่อยมิวสิว ออกไปได้เพียงคืนเดียว  มีพี่ ๆ เพื่อน เข้ามา ชมกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคุณแพะ มือกีต้าร์ โจ๊ก วงSocool, คุณแบงค์ มือกีต้าร์  เก่ง ลายพราง ,คุณเต้ย one nighestand ,คุณต้าร์  ฟลิกกี้ ซีโร่ เจ้าของเพลงสิ่งเล็ก เล็ก,คุณอ้น วงอะลาดิน คุณนุ๊ก skipper ,อาจารย์ปุ้ย ครูสอนกีต้าร์ ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย  รวมถึง อีก หลาย ๆ ท่าน  เข้ามา คอมเม้นท์  ว่า แปลกดี สำหรับ มิวสิคเพลงของ พวกเรา   อยากให้ติดตามกันครับ  รับรองได้เลยครับ  พวกเรา ชาว ALZHEIMER   ยอมรับคำติชม ทุก คอมเม้นท์ ครับผม

ฝากผลงาน ของพวกเรา ALZHEIMER#3 ในเพลงวันนี้แค่นี้ พรุ่งนี้แค่ไหน  เพลง จะบอกถึงเรื่องราวการที่คนรักไปคุยกับแฟนเก่า หรือแฟนเก่าเข้ามาพัวพันคนรักของเราแล้วทำให้ชีวิตรักของเราเริ่มแกว่งหวั่นไหวของแฟนเรา ซึ่งเหตุการ์ณแบบนี้ซึ่งไม่มีใครชอบสักเท่าไร รวมถึงดนตรียังคงแนว เมโลดิกร็อค เช่นเดิม แต่ซาวด์ดนตรีจะเปลี่ยนไปทางฝั่งอังกฤษ   ปกติซาวด์ จะออกไปทาง อเมริกา เพื่อให้เหมาะกับนักร้องนำคนใหม่