เบทาโกร “รวยติดล้อกับไส้กรอกเบทาโกร”หนุนอาชีพผู้ประกอบการรายย่อย



เครือเบทาโกร จัดกิจกรรม “รวยติดล้อกับไส้กรอกเบทาโกร” คืนกำไรให้คู่ค้าและลูกค้าทั่วประเทศ มอบโชครถทอดไฟเบอร์กลาสและสร้อยคอทองคำ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ส่งเสริมอาชีพและรายได้ พร้อมความรู้ด้านอาหารปลอดภัย (Food Safety) ให้ผู้ประกอบการรายย่อย เพิ่มช่องทางการนำอาหารคุณภาพเข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศ

นางประถิมา กล่าวว่า จากความสำเร็จของสินค้ากลุ่มไส้กรอก ซึ่งมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้มีการขยายกำลังการผลิตอย่างต่อเนื่องและต่อยอดแตกไลน์สินค้า ทุกความสำเร็จที่เกิดขึ้นมาจากทั้งคู่ค้า กลุ่มร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไส้กรอก ลูกชิ้น ซึ่งมีอยู่ทั่วประเทศเกือบ 500 ราย

สำหรับ แคมเปญรวยติดล้อกับไส้กรอกเบทาโกร  ต่อยอดการประกอบอาชีพ สร้างรายได้แล้ว  ด้วยแนวคิดเสริมความรู้ด้านอาหารปลอดภัย (Food Safety) ให้กับพวกเขาด้วย เช่น การเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพ การเก็บรักษาคุณภาพสินค้า การปรุงอาหารที่ถูกวิธีความสะอาด ถูกสุขลักษณะ เป็นต้น เพื่อขยายช่องทางการนำอาหารคุณภาพให้เข้าถึงผู้บริโภคครอบคลุมยิ่งขึ้น

 แคมเปญ “รวยติดล้อกับไส้กรอกเบทาโกร” “หลังจากแจกรถทอด 5 คันวันนี้แล้ว  ผลตอบลัพธ์เป็นอย่างไร ซึ่งโครงการนี้มุ่งผลักดันอาชีพเพื่อให้อยู่ได้อย่างมั่นคง มากกว่า ไม่ได้ทำเป็นเฟรนไชร์ส โดยรถทอดใช้งบประมาณรวม 1 แสนบาทต่อคัน

ทั้งนี้ ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถส่งคูปองลุ้นโชคได้ตั้งแต่วันนี้- 26 พฤศจิกายน 2560 โดยสังเกตร้านค้าที่มีป้ายสัญลักษณ์แคมเปญ มีกำหนดจับรางวัล ครั้งที่ 1 วันที่ 8 สิงหาคม 2560 และ ครั้งที่ 2 วันที่ 8 ธันวาคม 2560 ติดตามรายชื่อผู้โชคดีได้ทาง www.facebook.com/BetagroSociety