กลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ YEC 7 จังหวัดภาคตะวันออก ผนึกพันธมิตร พัฒนาเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว



เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2560 ณ โรงแรมเดอะเวโรน่า@ทับลาน จังหวัดปราจีนบุรี  กลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ YEC 7 จังหวัดภาคตะวันออก พร้อมด้วยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานนครนายก หอการค้าจังหวัดปราจีนบุรี และสมาคมท่องเที่ยวประจีนบุรี ลงนามบันทึกข้อตกลง(MOU) เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนเครือข่ายนักธุรกิจรุ่นใหม่ ทั้ง 7  จังหวัดภาคตะวันออก

ทั้งนี้  กลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ YEC 7 จังหวัด ประกอบไปด้วย ปราจีนบุรี จันทบุรี ฉะเชิงเทรา ชลบุรี สระแก้ว ระยอง และตราด

นายทิวา วัชรกาฬ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี กล่าวว่า เป็นนิมิตรหมายที่ดี ที่คนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจในการทำธุรกิจกันมากขึ้น ด้วยความสามารถกล้าคิด กล้าตัดสินใจ รวมทั้งยังมองเห็นช่องทางธุรกิจต่าง ๆ ที่มีความแตกต่างจากผู้ใหญ่ และยิ่งถ้าผู้ใหญ่อย่างเรา  ให้การสนับสนุนกลุ่มธุรกิจรุ่นใหม่ เชื่อมั่นว่าจะสามารถพัฒนาธุรกิจและการท่องเที่ยวให้ประสานกันได้อย่างลงตัว

นายดำริห์  รัตนชินกร นายกสมาคมท่องเที่ยวปราจีนบุรี กล่าวว่า การรวมตัวของกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ YEC 7 จังหวัดภาคตะวันออก ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ พวกเขาจะได้ใช้ความรู้ ใช้ประสบการณ์ในการแลกเปลี่ยน เพื่อพัฒนาธุรกิจ การท่องเที่ยวในพื้นที่ของตนเอง และสามารถเชื่อมโยงต่อยอดให้เกิดประโยชน์เพิ่มมากขึ้น และในฐานะของนายกสมาคมท่องเที่ยวปราจีนบุรี ยินดีที่ได้ต้อนรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ ซึ่งเชื่อมั่นว่านักธุรกิจรุ่นใหม่ จะสามารถพัฒนาการท่องเที่ยวให้มีความแปลกใหม่และก้าวหน้า เพื่อความยั่งยืนต่อไป