สูดความสุข “ Sawanbondin Farm &Home Stay “ที่เชียงราย



จุดประกายจินตนาการ “สวรรค์บนดิน” ถิ่นกำเนิดครอบครัว “เวสารัชชพงศ์” หลังจากหลบมลพิษเมืองกรุง  หันมาใช้ชีวิตในท้องถิ่น โดยมีโต้โผ โต-ชูเกียรติ เวสารัชชพงศ์ ลูกชายคนโต  เล็งเห็นสมุนไพรที่ปลูกในบ้าน  แปลสภาพเป็นเงิน ในรูปแบบของคนรักสุขภาพ เป็นวิถีชีวิตและศูนย์การเรียนรู้ ในชื่อ“  Sawanbondin Farm &Home Stay

“ศูนย์การเรียนรู้ขนาดย่อม” ที่ โต-ชูเกียรติ เวสารัชชพงศ์ อยากใช้คำนี้ในพื้นที่บ้านตัวเอง   ให้กลายเป็นความรู้ควบคู่การดูแลสุขภาพ จากหนุ่มอาร์ตในเมืองกรุงเทพฯ พลิกฟื้นผืนดินของแม่ ให้กลายเป็นผืนดินที่สร้างมูลค่าด้วย สมุนไพร

จากสมุนไพร กลายเป็นชาเพื่อสุขภาพ หลากหลายชนิด ได้ทั้งกลิ่น ได้ถึงคุณประโยชน์ ที่ โต-ชูเกียรติ ยอมทุ่มทั้งชีวิต เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ชาสมุนไพร ทั้งมะตูม อัญชัน ตระไคร้ หญ้าหวาน ใบเตย และอีกหลายชนิด ที่เขาคิดจะสร้างมูลค่า

“ Sawanbondin Farm &Home Stay “ ของโต-ชูเกียรติ  อยู่ในเมืองเชียงราย  นอกจากจะเป็นที่ที่ครอบครัวกลับมาใช้ชีวิต ดูแลสุขภาพ  สูดอากาศบริสุทธิ์  สวรรค์บนดินของที่นี่ยังมีห้องพัก 3 หลัง สงบเรียบง่าย เป็นแหล่งเรียนรู้ ที่ได้มากกว่าที่คิด ทั้งการชงชาสมุนไพร การปั้นดิน นั่งชิม  จิบ ชา กาแฟ ชมธรรมชาติ

“ Sawanbondin Farm &Home Stay “  ราคาเพียงคืนละ 500 – 600 ร้อยบาท  โทร.ถามกันได้ 081-2053554 facebook : Sawanbondin.farm