“Xer” ส่งเพลง “โคตรเจ็บ” !!!กระแทกอารมณ์คนอกหักรักคุด!!!



“โคตรเจ็บ” เพลงช้าลำดับล่าสุดจากวง “Xer” (เซอร์) นำโดย “จิ๋ว จักรกฤษ จันทร์ประยูร” (กีตาร์/ร้องนำ), “โจ้ กิตติ สูงภิลัย” (กลอง) ที่ร่วมกันสร้างงานอย่างต่อเนื่อง หลังจากเปิดตัวให้แฟนเพลงรู้จักกันไปแล้ว ในเพลง “แอบ”, “ขาดอ้ายแล้วน้องสิหนาว”, “โสดเหงา” , “คื่อเฮ็ดจังซั่น”, “ตะกี้”, “สร่างเมา”, “บ่ฮิขาเลาะ”, “4ได่ยู่”

ล่าสุด Xer” ส่งเพลงช้าบาดใจคนอกหัก เขียนจากประสบการณ์ตรงของนักร้องนำ “โคตรเจ็บ” ออกมากระแทกอารณ์คนรักคุดดูบ้าง “จิ๋ว Xer” พูดถึงที่มาของเพลงนี้ว่า ผมเขียนขึ้นจากช่วงหนึ่งของชีวิตจริงของผม ที่เรียกว่าตกต่ำจนถึงขีดสุดก็ว่าได้ครับ ไม่มีงาน ไม่มีเงิน ซ้ำคนรักก็มาขอเลิกกลางทาง ถ้าใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้ คุณคงรู้สึกเหมือนผม มัน “โคตรเจ็บ” จริงๆนะ เลยอยากฝากไปถึงคนที่กำลังอยู่ในอารมณ์แบบนี้ว่า มันโคตรเจ็บก็จริง แต่อย่าเศร้ากับมันนานครับ ชีวิตต้องเดินไปข้างหน้า สักวันต้องเป็นวันของเรา คนที่เห็นคุณค่าในตัวเรายังมีอีกเยอะครับ“จิ๋ว เซอร์” ทิ้งท้าย

            ติดตามผลงานของวง Xer”เพลง “โคตรเจ็บ” สังกัด “มาเด้อ มิวสิค” ได้แล้ว วันนี้ ทางYouTube Mader Music Channel, Facebook Mader Music และสถานีวิทยุทั่วประเทศ ติดต่องานแสดง 082 495 5779 (จิมมี่)