คีตะนคร เฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ประเดิมเรื่องแรก “บุญเฮ็ด บุญสร่าง”



ค่ายหนังน้องใหม่ “คีตะนครเอนเตอร์เทนเม้นท์”เปิดแคสติ้งนักแสดงหน้าใหม่ กับภาพยนตร์เรื่องแรกของค่าย “บุญเฮ็ด บุญสร่าง” เรื่องราวชีวิตจริงของพระอาจารย์พล อธิปัญโญ เจ้าอาวาสวัดดานพระอินทร์ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายถวายวัด

      เก็ต พัฒน์รดิศ ผู้อำนวยการสร้างพร้อมด้วยคุณวัตร ราชวัตรผู้กำกับ โปรดิวเซอร์และสจกมล อยู่สมบูรณ์ ผู้จัดการพร้อมทีมงาน เผยถึงการสร้างภาพยนตร์ “บุญเฮ็ด บุญสร่าง” ว่า จากที่พวกเราและทีมงานได้รู้ว่าถึงชีวประวัติ  พระอาจารย์พล อธิปัญโญ เจ้าอาวาสวัดดานพระอินทร์ ต.ร่มเกล้า อ.นิคมคำสร้อย จ. มุกดาหาร อายุเพียง 30 กว่า ๆ ที่ทุกคนกล่าวขานถึงความดีและความสามารถ เป็นพระนักสร้าง มีความน่าสนใจ เมื่อสร้างเป็นภาพยนตร์แล้วนั้นเชื่อว่าจะเป็นอุทาหรณ์ แก่นแห่งธรรม ในคำสอน เกิดแต่กรรม ธรรมะจัดสรร ที่เหรียญมี 2 ด้านเสมอ ทั้งความดีและความเลว แต่อย่างไรก็ดีเมื่อตั้งใจก็สามารถกลับตัวเป็นคนดีได้

 “บุญเฮ็ด บุญสร่าง”จะเปิดกล้องในวันที่ 7 ธันวาคม 2560 โดยคาดว่าจะเข้าฉายปลายเดือนธันวาคม 2561 โดยวันนี้เริ่มค้นหานักแสดงในบทต่าง ๆ และยังเป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้ที่อยากเข้าสู่วงการบันเทิง สามารถมาแสดงความสามารถเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้

ผู้กำกับ กล่าวอีกว่า ในส่วนของนักแสดงนำนั้น ตอนนี้ขอปิดไว้ก่อน รอไว้วันบวงสรวงเปิดกล้องจะได้รู้แน่นอน  เรื่องนี้จะถ่ายทำทั้งในกรุงเทพฯและมุกดาหาร ซึ่งเป็นที่มาของเรื่อง โดยใช้งบประมาณที่คาดไว้ในการถ่ายทำทั้งสิ้น 14 ล้านบาท

 เรื่องย่อ

เด็กต่างจังหวัด เรียนเก่ง กิจกรรมดีเด่น แต่ประสบปัญหาครอบครัว ชีวิตเลยหักเห พลิกผัน ไปในทางเลวร้าย ในวัยรุ่นติดยาเสพติดใช้ชีวิตเสเพล อบายมุขทุกอย่าง จนเข้ามาทำงานในกรุงเทพ ถูกตามฆ่า หนีตาย ทำให้ชีวิตรักผิดหวัง พลัดพราก จึงตัดสินใจบวชจนถึงปัจจุบัน และได้ทำการสร้างศาสนสถาน ถาวรวัตถุ จนเป็นที่รู้จักในขณะนี้ key word ของภาพยนตร์ ''ความรัก พลัดพราก วิบาก-บุญ''

ห้ามพลาดกับการผลิตภาพยนตร์ครั้งแรกของบริษัท“คีตะนครเอนเตอร์เทนเม้นท์”กับภาพยนตร์แนวดราม่า เพื่อชีวิต เมื่อดูแลจะได้สติ รู้บาป บุญ คุณ โทษ ในเรื่อง “บุญเฮ็ด บุญสร่าง” ปลายปี 2561 แน่นอน