Anytime Fitnessผงาดในไทยหนึ่งในสามพันกว่าแห่งทั่วโลก



แฟรนไชส์ฟิตเนสที่ยิ่งใหญ่และเติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก มีความ ภูมิใจที่จะประกาศเปิดสาขาแรกในเมืองไทย เป็นหนึ่งใน Anytime Fitness 3,600 แห่งทั่วโลก ที่มีสมาชิก มากถึง 3 ล้านคน

สุวิทย์ คุณกิตติ อดีตรองนายกรัฐมนตรีให้เกียรติเป็นประธานในพิธี กล่าวต้อนรับท่านผู้บริหาร Anytime Fitness โดยมีมิสเตอร์ ชัค รันยอน, ซีอีโอของ Anytime Fitness และ มิสเตอร์ มอริซ เลอวีน ผู้รับสิทธิหลักดำเนินธุรกิจ Anytime Fitness ในประเทศไทย ร่วมแถลงข่าว เปิดตัว “Anytime Fitness” (เอนี่ไทม์ ฟิตเนส) ธุรกิจฟิตเนสซึ่งมีการเติบโตเร็วที่สุดในโลก 

มอริซ เลอวีน ผู้ได้รับสิทธิเป็นผู้ดูแลหลักของ Anytime Fitness ในประเทศไทยกล่าว  การมาเปิดสาขาในเมืองไทย อยากเป็นส่วนหนึ่งในนการช่วยสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีขึ้นและ ยังได้นำเสนอระบบธุรกิจแฟรนไชส์ที่ปลอดภัยในบรรยากาศที่เป็นมิตร สำหรับชาวไทยที่จะได้ไปสู่การมี สุขภาพที่ดีขึ้น”

 สำหรับได้รับประกันเกียรติคุณความยอดเยี่ยมของ Anytime Fitness ด้วยการได้รับรางวัล แฟรนไชส์ยอดเยี่ยม ระดับโลกในปี 2015 และ 2016 จากนิตยสาร Entrepreneur รวมทั้งรางวัล International Franchise of the Year จาก Franchise License Asia ติดต่อกัน 3 ปีซ้อน

  มอริซ เลอวีน กล่าวอีกว่า เคล็ดลับความสำเร็จของเราคือการมุ่งเน้นที่การพัฒนาปรับปรุงบริการแก่สมาชิก ทั้งภายในและ ภายนอก ฟิตเนสมีการให้บริการสมาชิกในแบบส่วนตัว ซึ่งทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ได้ผลสำหรับบุคคล ทั่วไปเช่นคุณกับผม

ด้าน  ชัค รันยอน ซีอีโอของ Anytime Fitness กล่าวว่า การบริการแบบส่วนตัวและการให้ความร่วมมือช่วยเหลือในระดับสูงทำให้ Anytime Fitness แตกต่างจาก ฟิตเนสทั่วไป และทำให้แบรนด์ของเรา แข็งแกร่ง ขึ้นทั่วโลก”

 นอกจากนี้“Anytime Fitness ส่งเสริมความสำเร็จให้กับผู้ซื้อแฟรนไชส์ด้วยหลัก 4 P - People, Purpose, Profit และ Play ‘People’ คือหัวใจของธุรกิจของเรา ไม่ว่าจะเป็นสมาชิก หรือทีมงานเป้าหมาย ของพวกเขาในการก้าว ไปสู่สุขภาพที่ ดีกว่า คือเป้าหมายของเรา ด้วยเช่นกันและเราก็จะก้าวไป ถึงเป้าหมายนั้นด้วยความสนุก สนาน

“ Anytime Fitnessไม่ต้องการกดดันว่าต้องยกน้ำหนักมากๆ หรือต้องพยายามทำให้สมาชิกดู เหมือนนายแบบ นางแบบ ทีมงานของเราใส่ใจสมาชิกทุกคนที่เข้ามาใช้บริการ อย่างแท้จริง สถานที่ของเรา ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ปลอดภัยและได้มาตรฐาน ระดับโลก คือสิ่งจูงใจที่ทำให้ผู้คนเข้ามาหาเรา ทว่าสิ่งที่ทำให้คนกลับมาใช้ บริการ คือทีมงาน วัฒนธรรม และสิ่งแวดล้อมของเรา”

ด้วยนโยบายสมัครเพียงครั้งเดียวสามารถใช้บริการ Anytime Fitness ได้ทั่วโลก ทำให้แบรนด์ Anytime Fitness มีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครที่ทำให้สมาชิกสามารถ ออกกำลังกายได้ทุกเวลา ทุกสถานที่ “

ทั้งนี้การมาในสาขาย่านลุมพินี อยู่ในระยะ 1-3 กม. ของแหล่งชุมชนที่ผู้คนพักอาศัย ทำงาน และสังสรรค์ เรามุ่งมั่นที่จะขยายกิจการ ให้เติบโตในประเทศไทย ทวีปเอเชีย และทั่วโลก