กฟผ.จับมือโฮมโปร จัดแคมเปญรับปีใหม่ “สุขใจผู้ให้ ประหยัดไฟผู้รับ”



นายสืบพงษ์ บูรณศิรินทร์ รองผู้ว่าการกิจการสังคม การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) กล่าวว่า เทศกาล ปีใหม่ถือเป็นเทศกาลแห่งความสุขและการมอบของขวัญให้แก่กัน กฟผ. ในฐานะผู้ผลิตไฟฟ้าและผู้ส่งเสริมการใช้ไฟฟ้า อย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้โครงการฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุขและของขวัญให้กับประชาชน โดยร่วมมือกับ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร จัดแคมเปญ “สุขใจผู้ให้ ประหยัดไฟผู้รับ” มอบโปรโมชั่นและส่วนลดสุดพิเศษในการซื้อสินค้าและอุปกรณ์ประหยัดไฟเบอร์ 5 อีกครั้ง เพื่อให้ประชาชนได้ประหยัดทั้งเงิน ประหยัดทั้งพลังงาน ด้วยการใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีมาตรฐาน ประหยัดไฟและปลอดภัย หลังจากได้ผลตอบรับที่ดีจากการจัดกิจกรรมช่วงหน้าร้อนในเดือนเมษายน 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งสามารถลดการใช้พลังงานไฟฟ้ารวมถึงประหยัดค่าไฟฟ้าไปได้กว่า 96 ล้านบาทต่อปี

สำหรับการส่งความสุขช่วงเทศกาลปีใหม่ด้วยอุปกรณ์ไฟฟ้าเบอร์ 5 ในครั้งนี้ คาดว่าจะสามารถประหยัดพลังงานไฟฟ้าประมาณ 33.4 ล้านหน่วยต่อปี หรือ คิดเป็นมูลค่า 132 ล้านบาทต่อปี และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ประมาณ 17,000 ตันต่อปี ซึ่งของขวัญชิ้นนี้คงจะมอบความสุขใจให้แก่ผู้ให้ และประหยัดทั้งเงินและไฟให้กับผู้รับอย่างแน่นอน

ายวีรพันธ์ อังศุมาลี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการธุรกิจศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร กล่าวว่า นอกจากภารกิจหลักในการประกอบธุรกิจค้าปลีกแล้ว โฮมโปรยังตระหนักถึงความสำคัญของการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงในการร่วมรณรงค์ด้านการประหยัดพลังงาน โดยได้ร่วมกับ กฟผ. จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอุปกรณ์ไฟฟ้าเบอร์ 5 โดยในแคมเปญนี้ได้คัดเลือกสินค้าอุปกรณ์ประหยัดไฟเบอร์ 5 ในกลุ่ม เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก (Small Appliance), เครื่องทำน้ำอุ่น น้ำร้อน (Water Heater), เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ (Major Appliance) และหลอดไฟ (Lighting) มาจัดโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมมอบส่วนลดมากมายให้กับลูกค้า อาทิ สินค้าในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก ลดสูงสุดกว่า 30%
 

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์กลุ่มภาพและเครื่องเสียง จากสินค้ากลุ่ม The Power ลด+รับเพิ่ม สูงสุด 25% พร้อมรับโปรโมชั่น Happy Points เมื่อช็อปวันศุกร์ ลดเพิ่มอีก 20% และเมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม ต่อที่ 1 ลดทันที 3% ต่อที่ 2 แลกคะแนนเท่ายอดชำระ ลดเพิ่ม 13% หรือแลก 1,000 คะแนน เท่ากับ 100 บาท ต่อที่ 3 ผ่อน 0% นาน 4 เดือน ทั้งร้าน สามารถใช้สิทธิช็อปสุดคุ้มได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2560 ณ โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ