มาสเตอร์พีช โลฟ์ วิชั่น เปิดตัว ADALINA ผลิตภัณฑ์น้องใหม่มาแรงผลงานชิ้นเอกสู่ธุรกิจเครือข่าย



ADALINA ผลิตภัณฑ์ความงามทรงคุณค่าสู่เหนือกาลเวลา  ได้เครื่องหมายรับรองนวัตกรรมใหม่ในรูปแบบเฉพาะของมาสเตอร์พีช  รางวัลชนะเลิศนวัตกรรม PhytoCellTechtm ในปี 2008 , มาตรฐานการรับรองคุณภาพจาก Swiss Quality Formula, นวัตกรรม PhytoCellTech จาก Lab Mibelle Biochemistry ประเทศสหรัฐอเมริกาและเครื่องหมายฮาลาล

 บริษัทมาสเตอร์พีช ไลฟ์ วิชั่น จำกัด   ประสบการณ์มากว่า 4 ปี ซึ่งได้ประสบความสำเร็จในการสร้างชื่อเสียงและทำการขยายธุรกิจภายในประเทศ ไปจนถึงแถบประเทศเพื่อนบ้าน ในประเทศเมียนมาร์  ซึ่งเป็นประเทศแรก ต่อมาในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และราชอาณาจักรกัมพูชา รวมถึงประเทศต่างๆ ในแถบประเทศอาเซียน

 คุณกฤษณ์ ศรีวะรมย์ ประธานกรรมการบริหาร และผู้ก่อตั้ง บริษัท มาสเตอร์พีช ไลฟ์ วิชั่น จำกัด กล่าวว่า ในแนวคิดรูปแบบสรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใคร  ด้วยดีกรีจบการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์เคมี จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และประสบการณ์ด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องสำอางมายาวนานกว่า 20 ปี ทำให้มีผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพตรงกับความต้องการต่อผู้บริโภคด้วยนวัตกรรมเฉพาะที่ทำให้กาลเวลาไม่สามารถทำร้ายคุณได้อีกต่อไป

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ ADALINA ช่วยกักเก็บและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง สดใส และช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ดูอ่อนเยาว์จนสามารถคว้ารางวัลต่างๆ และด้วยกระแสตอบรับที่ดีตลอดปี 2560 บริษัทมาสเตอร์พีช ไลฟ์ วิชั่น จำกัด สามารถสร้างยอดขายได้ 1,000 ล้านบาท เพื่อความก้าวหน้าต่อไปของบริษัทมาสเตอร์พีช ไลฟ์ วิชั่น จำกัด จะสร้างและพัฒนาคุณภาพ ศักยภาพ ให้เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคต่อไป