ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประสบการณ์การกินลอยฟ้าระดับ 5 ดาว



ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย  ปรากฏการณ์อาหารค่ำสุดหรูลอยฟ้าครั้งแรกในประเทศไทย  สัมผัสกับประสบการณ์ดินเนอร์ลอยฟ้ากับมื้ออาหารสุดหรูแบบ 4 คอร์ส ระดับ 5 ดาว  โดยเชฟชื่อดังจากเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท บนความสูงเหนือระดับหนึ่งเดียวในโลก ซึ่งได้รับการรับรองความปลอดภัยระดับโลกตามมาตรฐาน TUV ของเยอรมัน  และได้ร่วมดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันงดงามเหนือท้องฟ้า ณ ใจกลางกรุงเทพฯ  บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ระหว่างดิ เอ็มโพเรี่ยม และไดโนซอร์ แพลนเน็ต

ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย จะใช้เครนเทเลสโคปิคจากยุโรปน้ำหนัก 200 ตัน ทำหน้าที่ยกชุดโต๊ะอาหารพร้อมแขกทั้ง 22 ท่าน บนเก้าอี้รัดเข็มขัดนิรภัยให้ลอยขึ้นกลางอากาศ ให้แขกได้เพลิดเพลินกับบริการอาหารดินเนอร์มื้อหรูแบบ 4 คอร์ส ระดับ 5 ดาวร่วมกัน และชื่นชมทัศนียภาพอันสวยงามของท้องฟ้ายามเย็นและยามค่ำของมหานครกรุงเทพฯ โดยมีรถบริการอูเบอร์รับส่งถึงพื้นที่จัดงานอย่างสะดวกสบาย เพื่อมอบประสบการณ์แห่งมื้ออาหารอันน่าประทับใจตลอดค่ำคืน

มร. ฟริโซ พอลเดอร์วาร์ต ผู้บริหารจากดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย กล่าวว่า “ประเทศไทยได้รับการกล่าวขานว่าเป็นผู้นำในเอเชียสำหรับนักเดินทางที่แสวงหาประสบการณ์มื้ออาหารรสเลิศทุกรูปแบบ แต่ ดินเนอร์ อินเดอะสกาย จะเป็นการรับประทานอาหารมื้อหรูแบบไฮเอนด์ที่เสิร์ฟเหนือระดับพื้นดินเป็นครั้งแรก นวัตกรรมใหม่นี้จะนำแขกทุกท่านให้ได้ประสบการณ์รับประทานอาหารลอยฟ้า ซึ่งเราภูมิใจอย่างยิ่งที่จะได้กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่ดินเนอร์ อินเดอะสกาย เป็นปรากฏการณ์ระดับโลกที่จะได้เปิดตัวในประเทศไทย”

มร.โรเบิร์ต วิทเทอร์บรูด ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายบริหาร โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท กล่าวในนามของโรงแรมว่า “ทีมงานของเรานำโดยเชฟเกตาโน่ พาลุมโบ Executive Chef ของโรงแรม ได้ออกแบบเมนูอาหารที่คู่ควรกับประสบการณ์มื้ออาหารลอยฟ้าสุดพิเศษนี้โดยอาหารที่เราจะนำเสนอนั้นล้วนมีรสชาติดีเยี่ยมและคุณภาพชั้นเลิศ  เนื่องจากเราทราบดีว่าคุณภาพของอาหารมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งกับประสบการณ์ในครั้งนี้”

ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกที่กรุงเทพฯในวันที่ 20 ธันวาคม 2560 โดยความร่วมมือของดีไอทีเอส เอเชีย (DITS Asia),  ดิ เอ็มโพเรียม กรุ๊ป และ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ซึ่งเป็นพันธมิตรให้บริการอาหารอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ดำเนินงานมาแล้วในกว่า 45 ประเทศทั่วโลก อาทิ ฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา เนเธอร์แลนด์ โคลัมเบีย จีน มาเก๊า เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ญี่ปุ่น สวีเดน ไต้หวัน โปรตุเกส และล่าสุดเตรียมให้บริการในประเทศไทย

  มร. โยฮานส์ เบิร์กสตรอม จากดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย กล่าวว่า “กรุงเทพฯ เต็มไปด้วยบริการอาหารชั้นเยี่ยมมากมาย ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับมาตรฐานความปลอดภัย DIN4112 ของเยอรมนีในด้านข้อกำหนดด้านโครงสร้างต่างๆ และได้รับการรับรองคุณภาพระดับมาตรฐาน TUV ชั้นนำระดับโลกของเยอรมัน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี จากการดำเนินงานในกว่า 45 ประเทศทั่วโลก ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ได้ตรวจสอบและทดสอบการให้บริการอย่างถี่ถ้วนเพื่อรับรองความปลอดภัยให้แก่แขกที่มาใช้บริการ

คุณมนาเทศ อันนวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ ดิ เอ็มโพเรียม กรุ๊ป กล่าวว่า  รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ในโอกาสที่     "ดินเนอร์ อินเดอะสกาย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิ เอ็มควอเทียร์ ทั้งนี้เราพร้อมให้การสนับสนุนโครงการนี้อย่างเต็มที่ ยิ่งเมื่อได้เห็นรายชื่อผู้ที่รอสัมผัสกับประสบการณ์ในครั้งนี้ ยิ่งทำให้เรามั่นใจว่าเมื่อโครงการเปิดตัวจะประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมอย่างสูงแน่นอน”

ทั้งนี้ ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย ยังได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ตามแผนแคมเปญ “ปีท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋อย่างยั่งยืน (Amazing Thailand Tourism 2018)” เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจากต่างชาติและสร้างรายได้จากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวด้วยเช่นกัน

ท่านที่สนใจเปิดประสบการณ์ดินเนอร์ลอยฟ้า สามารถจองที่นั่งออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ www.dinnerinthesky.co.th วันจันทร์-ศุกร์ ราคา 4,990 บาท และวันเสาร์-อาทิตย์ ราคา 5,390 บาท รวมอาหาร 4 คอร์ส จากเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท โดยจะมีบริการวันละ 2 รอบ ได้แก่ รอบ Sunset เวลา 18.00 น. และรอบ City Lights เวลา 19.30 น. โดยให้บริการรอบละ 60 นาที

ทั้งนี้ดีไอทีเอส เอเชีย (DITS ASIA) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ที่กัวลาลัมเปอร์ ได้เลือกประเทศไทยเป็นประเทศที่ 2 ในการเปิดตัวดินเนอร์อินเดอะสกายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังจากเปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศมาเลเซียในปี ค.ศ. 2015

สามารถจองที่นั่ง   www.dinnerinthesky.co.th