K&Fแต่งตั้ง ออสก้า เป็นตัวแทนจำหน่ายรายเดียวในไทย



KentFaith and owned Brand K&F Concept ผู้ออกแบบและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมเพื่อการถ่ายภาพ Brand K&F ได้บรรลุข้อตกลงแต่งตั้งให้บริษัท ออสก้า โฮลดิ้ง จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย โดยได้ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวขึ้นเมื่อ วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 ภายในงาน BANGKOK INTERNATIONAL PHOTO FAIR 2017 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา (BITEC)


       ผลิตภัณฑ์ K&F Concept เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางสำหรับนักถ่ายภาพมืออาชีพ ทั้งในอังกฤษ เสปน เยอรมัน ฝรั่งเศษ และ ประเทศญี่ปุ่น โดย ประเทศไทยถือว่าเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับสิทธิ์ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายและทำการตลาดของ บริษัท ออสก้า โฮลดิ้ง จำกัด เพียงรายเดียว ในงานแถลงข่าวดังกล่าวได้รับเกียรติ จาก MR. Ken Wong General Manager  และ MR. Levin Zang  Sales Manager จาก K&F มากล่าวถึงวัตถุประสงค์ และทิศทางในการทำตลาดในประเทศไทยร่วมกับบริษัท ออสก้า โฮลดิ้ง จำกัด พร้อมทั้งได้จัดแสดงนวัตรกรรมของ K&F Concept ตัวล่าสุดที่ ออกแบบด้วยแนวคิดที่เกิดจากเข้าใจความต้องการของนักถ่ายภาพอย่างแท้จริง ใช้วัสดุคุณภาพสูง ประณีตในทุกขั้นตอนผลิต และทดสอบโดยนักถ่ายภาพมืออาชีพที่มีชื่อเสียงทั่วโลกมาแล้ว เป็นครั้งแรกในประเทศไทย สร้างความประทับใจให้กับผู้สื่อข่าว และแขกผู้มีเกียรติในงานอย่างมาก


     คุณพิพัฒน์ ตรีสกุลวัฒนา ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ออสก้า โฮลดิ้ง จำกัด ได้กล่าวขอบคุณ MR.KEN และ MR.LEVIN ผู้บริหารจาก K&F ที่ให้เกียรติ และไว้วางให้บริษัท ออสก้า  โฮลดิ้ง จำกัด ได้ดูแลและทำการตลาดให้ Brand K&F โดยเชื่อว่าด้วยช่องทางการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่ง และ ประสบการณ์กว่า 25 ปี ของออสก้า จะทำให้ Brand K&F ได้เป็นที่รู้จักในวงกว้างและสามารถสร้างยอดขายให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่องจนกลายมาเป็น Brand อุปกรณ์กล้องชั้นนำระดับแนวหน้าในประเทศไทยและไกล้เคียงได้ในเวลาอันไกล้นี้อย่างแน่นอน


     นอกจากนั้นในช่วงท้ายยังได้รับเกียรติจากคุณบุษราภรณ์ พรไพศาลศักดิ์ นายกสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ ในฐานะผู้จัดงาน BANGKOK INTERNATIONAL PHOTO FAIR 2017 มาร่วมเป็นเกียรติ และมอบกระเช้าดอกไม้ที่ระลึกให้ในการแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย