ความสุขบนเรือหรู ทริป 4 วัน “ Super Star Gemini” สีหนุวิลล์ สมุย



เรือสำราญสุดหรู ซูเปอร์สตาร์ เจมิไน  เข้ามาให้บริการในไทย ณ ท่าเรือแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 29 เมษายน 2561

    มิสเตอร์ อัง มู ลิม ประธานกรรมการ  กล่าวว่า  การกลับมาอีกครั้งของสตาร์ครูซส์ ในการนำเรือสำราญ Super Star Gemini เข้าเทียบท่าที่ท่าเรือแหลมฉบัง ประเทศไทย ซึ่ง   ย้อนกลับไปตั้งแต่ปี พ.ศ. 2538 ขณะนั้นเราได้เข้าเทียบท่าที่จังหวัดภูเก็ตเป็นครั้งแรก และในวันนี้เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่สามารถเรียกดินแดนแห่งรอยยิ้มนี้ว่าเป็นบ้านหลังใหม่ของเรา

    ทริปดีที่น่าสนใจ  ล่องเรือสำราญ สีหนุวิลล์ สมุย  กับ เรือสำราญ Super Star Gemini เรือสำราญที่อยู่ในฝูงเรือ Star Cruises กิจกรรมท่องเที่ยวทางน้ำที่น่าสนใจของนักท่องเที่ยว 4 วันแห่งความสุขและสนุกบนเรือสำราญ Super Star Gemini พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ซึ่งเรือเจมิไน  มีทั้งหมด 12 ชั้น ห้องพัก 765 เคบิ้น สามารถรับผู้โดยสารได้1,530 ท่าน

    Super Star Gemini มีห้องอาหารที่มีให้เลือก11 ห้อง รูปแบบอาหารที่แตกต่างกันไป สำหรับห้องอาหารที่รวมในราคาแพคเกจมี 3 ห้อง Mariner ,Dynasty,Bella Vista โดยห้องอาหาร Mariner เป็นอาหารประเภทบุฟเฟต์ ห้อง Dynasty เป็นอาหารจีน และห้อง Bella Vista เป็นอาหารตะวันตกและอาหารจีน

    สำหรับห้องโชว์ 1 ห้อง รองรับได้  600 ท่าน ซึ่งในแต่ละคืนจะมีโชว์ 2 รอบ ในทริปนี้เราได้ตื่นตากับมายากลที่ได้รับความนิยมในหลายประเทศ และยังมีการแสดงโชว์ของคนไทยที่สามารถทำให้ผู้ชมร่วมนันทนาการด้วย นอกจากนี้ยังมีดนตรีสดเล่นให้ฟังบนดาดฟ้าเรือ ให้นักท่องเที่ยวได้สนุกสนาน

    นอกจากการแสดงทุกค่ำคืนที่ห้อง Star Dust ยังมีมุมเสี่ยงโชค เฉพาะเวลาที่เรือล่องน่านน้ำเท่านั้น หรือจะฟิตร่างกาย เข้าฟิตเนส วิ่งจ๊อกกิ้งเรือเจมิไนก็มีให้บริการ หรือสระว่ายน้ำด้านหน้าเรือชั้น 12 และด้านหลังเรือชั้น 9 ก็มีให้เลือกลงสระกันตามชอบ

 เมื่อเทียบท่าเมืองสีหนุวิลล์  ไปไหนดี

สีหนุวิลล์เป็นเมืองตากอากาศชายทะเลชั้นนำของประเทศกัมพูชา มีชายหาดขาวสวย และน้ำทะเลอุ่นๆ ของอ่าวไทยกับบรรยากาศการพักผ่อนริมชายทะเลที่เหมาะอย่างยิ่งในวันหยุด นอกจากพักผ่อนริมชายทะเล

    วัดเลอหนึ่งใน 5 วัดเก่าแก่ของเมืองสีหนุวิลล์ ซึ่งรู้จักกันในนาม “วัดตอนบน” ซึ่งวัดเลอรอบล้อมด้วยต้นไม้ปกคลุมสร้างความร่มเย็นในบริเวณวัด และด้วยความสมบูรณ์จะเห็นว่ามีลิงที่อาศัยอยู่ในบริเวณวัด แต่ไม่สร้างความวุ่นวาย และเมื่อมองจากวัดลงไปจะเห็นถึงวิวทิวทัศน์ของเมืองสีหนุวิลล์จากด้านบนนี้ได้ด้วย

     ตลาดพลาซ่าเลอ เป็นตลาดที่ใหญ่สุดของเมืองสีหนุวิลล์ มีความหลากหลายของสินค้าให้เลือก ทั้งผลไม้ เสื้อผ้า อาหารทะเล อัญมณี และอาหารสด เป็นต้น

   

หาดโอชัดเทล เป็นหาดที่นิยมและมีชื่อเสียงมากที่สุดในเมืองสีหนุวิลล์ มีบาร์ ร้านอาหารทะเล เตียงและร่มชายหาด พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวได้พักผ่อนพร้อมลิ้มลองอาหารทะเลสด ๆ และมีบริการเครื่องเล่นกีฬาทางน้ำ

     เกาะสมุย แหล่งท่องเที่ยวอันเลื่องชื่อของไทย มีดีที่ห้ามพลาด

    เมื่อเรือจอดในทะเลใกล้เกาะสมุย นักท่องเที่ยวสามารถลงเรือเล็กไปยังเกาะสมุย นั่งรถเช่า เพื่อไปชมสถานที่ท่องเที่ยวรอบเกาะ ทั้งชายหาดอันสวยงามรวมถึงกิจกรรมอันหลากหลายที่รองรับความต้องการของนักท่องเที่ยวทุกประเภท

    “หินตาหินยาย” สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ด้วยรูปร่างของหินที่แปลกประหลาดดูคล้ายกับอวัยวะเพศของเพศชายและหญิง ตำนานเล่าถึงความเป็นมาว่า ครั้งหนึ่งมีตายายคู่หนึ่ง ชื่อว่า ตาแครง และ ยายเรียม ทั้งคู่เป็นชาวบ้าน ปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยเดินทางทาง เรือใบเพื่อไปสู่ขอลูกสาวของตาม่องล่าย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แต่ระหว่างทางเกิดพายุใหญ่ ทำให้เรือล่มเสียก่อน ทั้งสองเสียชีวิตและคลื่นซัดมาถึงหาด เกิดเป็นหินตา หินยาย

    “หาดบางปอ” หาดที่อยู่ใกล้กับนาทอน มีหาดทรายขาวกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา น้ำทะเลจะค่อนข้างมากในเดือนกรกฎาคมถึงตุลาคม เหมาะกับการเล่นน้ำ ทำกิจกรรมทางทะเล

        เส้นทางแหลมฉบัง-สีหนุวิลล์-เกาะสมุย

เริ่มเดือน ธันวาคม 2560 วันที่ 3-6 / 10-13 / 17-20

   เดือน มกราคม 2561 วันที่ 07-10/14-17/21-24/28-31

     เดือน กุมภาพันธ์ 2561 วันที่ 04-07/11-14/18-21/25-28

 เดือน มีนาคม 2561 วันที่ 04-07/11-14/18-21/25-28

  เดือน เมษายน 2561 วันที่ 01-04/08-11/15-18/22-25

ราคา

     ล่องเรือ 3 คืน ไปยังสีหนุวิลล์และเกาะสมุย เริ่มต้น 12,900* บาท ต่อท่าน

     ล่องเรือ 2 คืน ไปยังสีหนุวิลล์ เริ่มต้น 8,900* บาทต่อท่าน

     ล่องเรือ 2 คืน ไปยังเกาะกง เริ่มต้น 9,900* บาท ต่อท่าน

    ทั้งนี้ ราคาโปรโมชั่น เริ่มตั้งแต่ระยะเวลาการโปรโมทไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2017 สอบถามโทร 02-2337789

    โปรแกรมการล่องเรือสำราญ SuperStar Gemini ที่จะเริ่มออกเดินทางจากท่าเรือแหลมฉบังนั้น จะมีอยู่ 3 โปรแกรม  คือ โปรแกรม 4 วัน 3 คืน ออกเดินทางทุกวันอาทิตย์ ไปยังเมืองสีหนุวิลล์ และเกาะสมุย โปรแกรม 3 วัน 2 คืน ออกเดินทางทุกวันพุธ ไปยังสีหนุวิลล์ และโปรแกรม 3 วัน 2 คืน ออกเดินทางทุกวันศุกร์ ไปยังเกาะกง