ทรูไอดี ส่งท้ายปี “True ID Extra Giving… Extra Surprise”ดาวน์โหลดแอปพร้อมรับโชค



นายสรรเสริญ สมัยสุต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรู ดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม จำกัด กล่าวว่า ทรูไอดี ได้พัฒนาแอพพลิเคชั่นเพื่อตอบโจทย์ ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ในทุกสไตล์ มุ่งมั่น สร้างสรรค์ Content ที่ดีที่สุดบนแพลตฟอร์มที่มีหลากหลาย เพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้าอย่างครบถ้วน ปัจจุบัน Application True ID หลังจากที่เปิดตัวตั้งแต่กรกฎาคมที่ผ่านมา มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 1 ล้านดาวน์โหลด โดยมีผู้ใช้งานมากกว่า 8 แสนคนต่อเดือนและมียอดการเข้าชมเฉลี่ย 2 ครั้งต่อวัน

 เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข True ID ได้จัดแคมเปญ True ID Extra Giving… Extra Surprise มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับลูกค้าทุกคน เพื่อขอบคุณที่ download แล้วใช้งาน Application True ID ทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ โดยมีรางวัลสมาร์ทโฟน รุ่นใหม่รวมทั้งรางวัลอื่นๆ มากมาย กว่า 1 ล้าน รางวัล มูลค่ากว่า 25 ล้านบาท สำหรับลูกค้าทรูมูฟเอช รับเงินเข้ากระเป๋าทรูมันนี่สูงสุด 200 บาททุกวันตั้งแต่ 24 ธันวาคมถึง 31 มกราคม 2561

นอกจากนี้ True ID ยังได้เนรมิตกล่องของขวัญขนาดใหญ่ ณ ลานพาร์คพารากอน เพื่อร่วม ฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ มั่นใจว่าแคมเปญนี้จะส่งเสริมให้ทุกคนเกิดความรู้สึกที่ดีได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจพร้อมทั้งยังมีกิจกรรมความบันเทิงจาก 4 พรีเซ็นเตอร์ ทรูไอดี คนรุ่นใหม่ ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบดิจิตอลที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่นได้แก่เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ,ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุข ,ไอซ์ซึ  ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ และ มิ้น ภัทรศยา ยงรัตนมงคล มาร่วมกิจกรรม และสร้างประสบการณ์ความบันเทิงแบบพิเศษสุด