อาร์ทีบีฯ ต่อยอดความแรงของ B&O PLAY แบรนด์เครื่องเสียงระดับตำนาน



บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จของนวัตกรรมเครื่องเสียงแบรนด์ระดับตำนานที่เก่าแก่ที่สุดจากประเทศเดนมาร์ก B&O Play อย่างต่อเนื่อง ด้วยการส่งสุดยอดนวัตกรรมหูฟังไร้สายไลน์อัพใหม่ “Beoplay E8” ซึ่งเป็นหูฟังแบบไร้สายระดับพรีเมี่ยมแบบ Truly Wireless ตัวแรกของ B&O PLAY เขย่าตลาดหูฟังส่งท้ายปลายปี โดย Beoplay E8 มาพร้อมการออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียดและคัดสรรวัสดุคุณภาพชั้นเยี่ยม ทั้งจากหนัง อลูมีเนียม โพลีเมอร์ และซิลิโคน เพื่อให้ได้ตัวหูฟังที่มีความหรูหรา และทนทาน ที่สำคัญคือมุ่งเน้นการให้ความสุนทรีย์ในการฟังเสียงเพลงตามแบบฉบับเสียงในตำนานของ Bang & Olufsen ด้วยไดร์เวอร์ขับเสียงแบบ Dynamic ขนาด 5.7 มม. และรองรับการเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth 4.2 รวมถึงมีเทคโนโลยี Near Field Magnetic Induction ที่ช่วยถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงได้อย่างคมชัดในทุกย่านเสียงด้วยคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res Audio อีกทั้งเสียงของหูฟังทั้งสองข้างยังชัดเจนโดยไม่มีอาการสะดุดเลยทีเดียว

“หูฟัง Beoplay E8  เป็นหูฟังไร้สายอย่างสมบูรณ์แบบตัวแรก ที่ผสมผสานเรื่องของดีไซน์ และคุณภาพด้านเสียงได้อย่างลงตัว หูฟังทำจากวัสดุเกรดพรีเมียมที่เมื่อได้รับการสวมใส่แล้ว จะมีความสวยงามโดดเด่น และเข้ากับสรีระของหู รวมถึงยังให้ความคมชัดทุกย่านเสียง เราเชื่อว่า หูฟัง Beoplay E8 จาก B&O PLAY จะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมในตลาดเมืองไทย โดยเฉพาะกับกลุ่มลูกค้า Hi-end ที่มีรสนิยมทั้งทางด้านดนตรี และการออกแบบ” ดร.บรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด กล่าว

ยิ่งไปกว่านั้น Beoplay E8 ยังโดดเด่นด้วยระบบ Touch Control เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการใช้งานยิ่งขึ้น เพียงแค่สัมผัสกับหูฟังเบาๆ คุณก็สามารถจะสั่งการได้อย่างดายตามต้องการ ทั้งการเล่น-หยุดเพลง, รับสายโทรศัพท์ และปรับระดับเสียง นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับความสามารถในการกันน้ำกันฝุ่น และมี Transparency Mode ทำให้ผู้ใช้งานสามารถได้ยินเสียงรอบข้างโดยที่ไม่ต้องถอดหูฟัง จึงช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการฟังเพลงขณะเดินทางมากยิ่งขึ้น รวมถึงฟังก์ชันในการปรับแต่งเสียงเพลงในรูปแบบต่างๆ ตามบรรยากาศและอารมณ์ที่คุณต้องการโดยสามารถจะควบคุมสั่งงานผ่านแอปพลิเคชั่น Beoplay บนสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย ขณะที่ตัวหูฟังมีขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบาอย่างมาก ทำให้สวมใส่สบาย โดยมาพร้อมกล่องเคสซึ่งผลิตจากหนังอย่างดีซึ่งทำหน้าที่เก็บหูฟัง และชาร์จแบตเตอรี่พร้อมกันในตัว เมื่อตัวหูฟังถูกเสียบกลับลงในกล่องเคส ตัวหูฟังจะถูกปิดการทำงานทั่วไปและระบบชาร์จจะทำงานอัตโนมัติ และเมื่อหยิบออกมาจากเคสระบบจะหยุดชาร์จและพร้อมทำงานอีกครั้ง โดยหูฟังสามารถใช้งานได้นาน 4 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และสามารถชาร์จได้อีก 2 ครั้งเพียงเก็บลงในกล่องเคส ทำให้สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 12 ชั่วโมง

คุณวิมลมาลย์ วัฒนสมบัติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด กล่าวเสริมว่า “ทางบริษัท อาร์ ที บี เทคโนโลยี จำกัด ได้เริ่มสร้างมุม B&O PLAY Experience ตามร้านค้าของพาร์ทเนอร์ รวมถึง Road Show ผ่านทางหน้าร้านของพาร์ทเนอร์ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์กับสินค้า B&O PLAY และสัมผัสความโดดเด่นของหูฟัง Truly Wireless รุ่น Beoplay E8 ที่ให้ประสบการณ์ที่สุดยอดทั้งด้านเสียงและการออกแบบ ซึ่งแตกต่างจากสินค้าประเภทเดียวกันในท้องตลาดอย่างชัดเจน โดยมุม B&O PLAY Experience ที่แรกของเราตั้งอยู่ที่ Power Mall สาขา ดิ เอ็มโพเรียม”