“กุ้ง สุภาพร ลายไทย เปิด “เมี่ยน” ถลกผ้าถุงกลางทุ่ง คนแห่ดูเพียบ”



กว่าจะเปิดตัวเพลงใหม่ ออกมาได้ เล่นเอางุนงง กันหลายตลบ  ปิดแล้ว ปิดอีก ปิดจะแฟนเพลง ลุ้นกันตัวโก่ง   ว่าเพลงเมี่ยน  ของกุ้ง สุภาพร  ลายไทย นั้น ชื่อเพลงอะไร กว่าจะเปิดกันได้ เล่นเอา น้ำตาเรี่ย น้ำตาราด กันเป็นเป็นทิวแถว ทั้งเพลงสิฮิน้องบ่ ยังเป็นที่กล่าวกันไม่เลิก ร้องกันไม่เลิก   มิตรรักแฟนเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหน  เล่นเอาเหล่าบรรดาสาวก กุ้ง สุภาพร ลายไทย ได้สนุกกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับสไตล์โมเดิร์นร็อคอีสาน   “เพลงเมี่ยน”  ซิ่งเกิ้ลส่งท้ายปลายปี ทั้งคิวงานยังลากยาก ยันปีหน้า กันเลยทีเดียว

            งานนี้ ไอเดีย ของ บิ๊กบอสใหญ่  แห่ง ลายไทย เรคคอร์ด  หลานหนุ่ย  บัญชา กวนคำอุ้ย   กับ พี่โชคชัย  ศิลารักษ์  โปรดิวเซอร์ ใหญ่ ของ สาวกุ้ง สุภาพร ลายไทย ช่วยกันออกไอเดีย จัดแถลงข่าวกันกลางทุ่งนาบ้านนาแพง อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด โน้น การเปิดตัว “เพลงเมี่ยน”   เป็นปรกฎการณ์ครั้งแรกวงการบันเทิงการเปิดตัวเพลง ที่เนรมิตรถแห่และ ท้องทุ่งนาพร้อมๆ พี่น้องร่วมงานเปิดตัว เพลง “เมี่ยน”  เรียกได้ว่า  ผู้คนนั้น ทะลักแน่นอน ทั้งยัง ต้าร์ ตจว., ไนท์บ้านนาเรคคอร์ด ,ก๊อตไท เลยลายไทย,แต้ว เซอร์ลาว  รวงข้าว,แอนดี้ แซบดี   ที่ขนกันมาล้นเวทีกลางทุ่งนา ที่ได้จัดเตรียมไว้ พร้อม เป็นการเปิดตัวเพลงครั้งแรกของประเทศไทยที่ เปิดกันในท้องทุ่งนา นำทีมโดย กุ้ง สุภาพรลายไทย มาวาดลวดลายเพลงตนเอง ปิดท้ายด้วยเพลงเมี่ยน  พร้อมด้วย ต้าร์ ตจว.  ฯลฯ  ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงรวมถึงผู้จัด ที่เข้ารวมงาน กันล้นท้องนา แปลงนาแคบลงไป เมื่อเหล่าบรรดา ศิลปินผลัดเปลี่ยนกันขึ้นมาร้องเพลงตนเอง เรียกได้ว่า เป็นงานกันเองมากกว่า เมี่ยน ล้นทะลักติดตามเพลง #เมี่ยน ได้แล้ววันนี้ทางช่องYouTube #ลายไทยOfficialChannel และ #Joox(คลิกฟังเพลงได้เลย)
https://youtu.be/OBOuRjbeCckช่องทางติดต่อสื่อสารFacebook : เพจ ลายไทย เรคคอร์ด โทร.095 -601-4978 Line ID : Lannuylinethai