จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ เปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊ค



 
หนุ่มผู้มุ่งมั่นที่จะสร้างธุรกิจของตัวเอง จากการชอบค้าขายตั้งแต่วัยรุ่น เห็นช่องทางมาจับธุรกิจรถมอเตอร์ไซต์มือสอง ในชื่อ เจพี เวิลด์ บริษัทประกอบธุรกิจแฟรนไชส์ศูนย์จำหน่ายรถจักรยานยนต์มือสองเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยจนเป็นที่รู้จัก และสร้างชื่อให้กับ จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ (อ้วน ) Mr.พันล้าน
ธุรกิจรถมอเตอร์ไซต์มือสอง ได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั่วประเทศ ทำให้วันนี้เขาสามารถสร้างธุรกิจแฟรนด์ไชส์จนประสบความสำเร็จ พร้อมทั้งยังได้เปิดตัวน้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์ ระดับพรีเมี่ยม ยี่ห้อทอร์ค (Torque)ควบคู่กันไป


ความสำเร็จแรกมาด้วยหยาดเงื่อ แต่การทำงานอย่างเต็มที่เต็มกำลังลัง ย่อมทำให้เกิดผลสำเร็จ วันนี้ จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ (อ้วน ) Mr.พันล้าน สามารถก้าวมาได้และได้รับการยอมรับจากสังคมถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ ในวัยเพียง 34 ปี


นอกจากลุยธุรกิจ Mr.พันล้าน จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ ยังชอบอ่านหนังสือและอยากถ่ายทอดประสบการณ์ผ่านตัวหนังสือ จากเล่มแรก สู่เล่มที่ 4 "รวยพันล้าน สร้างด้วย ธุรกิจแฟรนไชส์ " ซึ่งผู้อ่านจะได้รับรู้ การก้าวสู่ธุรกิจแฟรนไชส์ ในสไตล์ จักรพันธ์ ประจวบเหมาะเป็นอย่างไร สามารถนำกลับมาคิด เพื่อต่อยอดธุรกิจของตัวเอง ก้าวสู่นักธุรกิจ สร้างรายได้ ในอาชีพตน ที่สำคัญ รายได้ทั้งหมดจากการขายหนังสือจะมอบให้กับมูลนิธิคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์


พ็อกเก็ตบุ๊ค"รวยพันล้าน สร้างด้วย ธุรกิจแฟรนไชส์ " มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน B2S ทุกสาขา