พี.วาย.ฟู้ด ปรับโฉม “หมูหยอง” และ เปิดตัว “ไก่หยอง”



            นายพยงค์ แซ่ลิ้ม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พี.วาย.ฟู้ด จำกัด หรือแบรนด์โอชา  เปิดเผยว่า “ แบรนด์โอชา กำลังสร้างปรากฏการณ์ในตลาดในกลุ่มธุรกิจหมูหยองกับไก่หยอง แบบอัดกระป๋องรายแรกในประเทศไทย และต้องการให้ผู้บริโภคได้บริโภคสินค้ามีคุณภาพ ปลอดภัยแก่ชีวิต  ซึ่งบริษัทฯ เรากล้าลงทุนด้านเครื่องจักรและนวัตกรรมด้านการผลิต โดยสินค้าในกลุ่มหมูหยองหรือไก่หยอง บริษัทฯเรากล้าท้าไม่อร่อยคืนเงินแก่ลูกค้า 100% เพื่อมุ่งเน้นสร้างความมั่นใจจากใจจริงของบริษัทฯ ด้วยประสบการณ์ในกลุ่มธุรกิจแปรรูอาหารสัตว์ที่มีกว่า 30 ปีเรามีความเชี่ยวชาญด้านหมูหยองและไก่หยองตัวจริง

            สำหรับการปรับโฉมของฉลากบรรจุภัณฑ์และแพ็คเกจจิ้งใหม่นั้น “หมูหยองหรือหมูป๋องโอชา” พร้อม “ไก่หยองหรือไก่ป๋องโอชา” นับเป็นการอัดกระป๋องครั้งแรกในประเทศไทย  เพื่อรุกการขายสินค้าในกลุ่มตลาดออนไลน์แบบเต็มตัวในปี  2561   พร้อมมีระบุข้อมูลโภชนาการ ระบุสัดส่วนส่วนผสมในบรรจุภัณฑ์ และระบุการหมดอายุบนฝากระป๋องชัดเจน นอกจากนี้ยังมีตราสัญลักษณ์มาตรฐานอาหาร เครื่องหมายการค้าฮาลาล แม้กระป๋อบรรจุภัณฑ์ก็ได้รับการตรวจสอบจากมาตรฐานอุตสาหกรรมเพื่อการเก็บรักษาคุณภาพสินค้าได้ยาวนานถึง  1 ปีแบบไม่มีสารเจือปน   นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์หมูหยองโอชาเองยังได้รับรางวัลคัดสรรคุณภาพระดับ 5 ดาวจากโอท้อป ติดต่อกันยาวนานถึง 5 ปีอีกด้วย

                ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวต่อไปว่า “ ทั้งนี้การตลาดแบบออนไลน์ เป็นช่องทางการจำหน่ายที่ตอบโจทย์ในยุคเทคโนโลยีสื่อสารฉับไว สินค้าเราจึงต้องสะอาด สะดวก รวดเร็ว สอดคล้องกับสโลแกน “อร่อยทุกที่…ที่มีโอชา” ของแบรนด์โอชา  ดังนั้นการวางกลยุทธ์การตลาดเน้นการขายแบบออนไลน์ 100%  แบบ “ปากต่อปาก” เพื่อเข้าถึงลูกค้าจะง่ายต่อการซื้อและจัดส่งรวดเร็ว จุดแข็งของสินค้าจะไม่มีสารกันเสีย โดยเส้นหมูหยองหรือไก่หยองละมุน หอม  สามารถกินได้ทุกวัยตั้งแต่อายุ 2-80 ปี เป็นสินค้าที่ให้แบบของขวัญนำไปฝากแก่คนที่รักก็ไม่ผิดหวัง เนื่องจากคุณภาพสินค้าดี เพราะคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ตรวจสอบพร้อมทดสอบจนมั่นใจเพื่อให้เกิดความปลอดภัยแก่ลูกค้าจริงๆ จนทำให้ลูกค้ามั่นใจในสินค้านั่นเอง

                อย่างไรก็ตามการปรับโฉมใหม่ของแพ็คเกจจิ้ง  “หมูหยองหรือหมูป๋องโอชา และไก่หยองโอชา “  สามารถซื้อผลิตภัณฑ์หมูป๋องโอชาหรือไก่ป๋องโอชา ในราคาเพียง  320 บาท นอกจากนี้ยังสั่งซื้อผ่านสังคมออนไลน์  แอปพลิเคชั่น LINEMAN มีการจัดโปรโมชั่นและกิจกรรมการตลาดเชิงรุกตลอดปี 2561 จากการวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าตั้งแต่เปิดสังคมออนไลน์ในเดือนตุลาคม –ธันวาคม 2560 มานั้นลูกค้าให้การตอบรับอย่างดี  ”