อ.วรรณวิไล สร้างกุศลครั้งใหญ่เปิดศูนย์บัดบำบัด เผยแผ่สังคม



        อ.วรรณวิไล กันเพ็ชร์ หรือ อ.วิ”นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จ.อุบลราชธานี ผู้ใช้ศาสตร์พลังจิตบำบัด เยียวยารักษาโรคช่วยเหลือผู้คนจากอาการเจ็บป่วยมาหลายร้อยราย ทั้งอาการ เบาหวานเรื้อรัง ความดัน หัวใจ มะเร็งเส้นเลือดตีบ ปวดเข่า ปวดหัว ปวดคอ ไมเกรน มือเท้าชา นิ้วล็อค หูดับ จอประสาทตาเสื่อมอัลไซเมอร์ อาการแขนติดอันเนื่องจากอัมพาต อัมพฤกษ์ ฯลฯ
        ผู้นำศาสตร์พลังจิต พลังจักรวาลมาบำบัดรักษาโรค หวังสร้างกุศลครั้งใหญ่ด้วยการเปิดถ่ายทอดศาสตร์แห่งพลังจิตและพลังจักรวาลแก่บุคคลทั่วไปพร้อมเปิดศูนย์เพื่อการบำบัด ในนาม คลินิกแพทย์แผนไทยอโรคยา วรรณวิไล เพื่อให้ศาสตร์ความรู้นี้ได้เผยแผ่ พร้อมสามารถใช้พลังรักษาตนเอง บุคคลในครอบครัว และสังคม

       "ร่างการมนุษย์ เปรียบได้ดั่งคอมพิวเตอร์การรับพลังงานเข้าไปเหมือนการได้นำโปรแกรมไปล้างไวรัส คือพลังงานลบซึ่งหลังลงโปรแกรมใหม่แล้ว พลังงานดีๆก็ยังคงอยู่ได้ในระยะหนึ่งหากแต่ถ้าบุคคลนั้นเป็นคนคิดลบ คิดร้าย ก็จะเหนี่ยวนำพลังงานลบๆเข้ามาสู่กาย ใจตามกฏแห่งแรงดึงดูดเช่นเดิม ซึ่งอาจารย์ก็จะให้คำแนะนำว่า การรักษาด้วยพลังงานจำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้รับการรักษาต้องมีจิตที่เป็นกุศลมีความศรัทธาและมีความเชื่อในตัวผู้ให้พลังพลังงานดีๆจึงจะสามารถถ่ายทอดและเห็นผลได้อย่างดี หากจิตปิดกั้นผลของการรักษาจะได้สามารถบำบัดได้ร้อยเปอเซ็นต์ ดังนั้นก็ต้องเป็นความร่มมือกันทั้งสองฝ่ายคือฝ่ายให้และฝ่ายรับ”